Dân mạng chế ảnh Hải Quế an ủi cầu thủ UAE nhận thẻ đỏ

Vốn nổi tiếng với biệt danh "thánh cà khịa" trên sân cỏ, đội trưởng tuyển Việt Nam khiến không ít người bất ngờ

Vốn nổi tiếng với biệt danh "thánh cà khịa" trên sân cỏ, đội trưởng tuyển Việt Nam khiến không ít người bất ngờ khi có hành động ấm áp dành cho cầu thủ UAE phải rời sân sớm.


Dân mạng chế ảnh Hải Quế an ủi cầu thủ UAE nhận thẻ đỏ-1

Tối 14/11, tuyển Việt Nam giành chiến thắng trước UAE với tỷ số 1-0 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Một trong những tình huống đáng chú ý của trận đấu này là pha phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của cầu thủ Khalifa Almammadi phía UAE. Ảnh: Việt Linh.
Dân mạng chế ảnh Hải Quế an ủi cầu thủ UAE nhận thẻ đỏ-2

Phút thứ 39, sau pha phạm lỗi nguy hiểm với tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, Khalifa đã phải nhận thẻ và rời sân. Trong tình huống này, Quế Ngọc Hải bất ngờ đến an ủi cầu thủ khoác áo số 12 của UAE. Hành động đẹp của đội trưởng tuyển Việt Nam được nhiều người dành lời khen và chia sẻ trên các diễn đàn. Ảnh: Facebook.
Dân mạng chế ảnh Hải Quế an ủi cầu thủ UAE nhận thẻ đỏ-3

Bên cạnh những lời khen dành cho Hải Quế, dân mạng còn hài hước cho ra đời loạt ảnh chế tình huống đáng chú ý này. Vì nổi tiếng với biệt danh "thánh cà khịa" và hình ảnh lạnh lùng trên sân, trung vệ sinh năm 1993 khiến không ít người bất ngờ khi có hành động khoác vai ấm áp với Khalifa. Ảnh: Bóng đá live.
Dân mạng chế ảnh Hải Quế an ủi cầu thủ UAE nhận thẻ đỏ-4

"Hoan hô Quế Ngọc Hải, một hình ảnh đẹp", "Rất ra dáng đội trưởng", "Thêm một cầu thủ nữa muốn kén rể ngoại"... là những bình luận dân mạng để dưới loạt meme của Hải Quế. Ảnh: Fandom Owker.
Dân mạng chế ảnh Hải Quế an ủi cầu thủ UAE nhận thẻ đỏ-5

Ngay sau khi chơi thiếu người, đội bóng Tây Á phải nhận bàn thua từ cú sút xa đẳng cấp của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Sau đó, các học trò HLV Park liên tục tạo ra nhiều tình huống sóng gió trước cầu môn UAE nhưng không có thêm bàn thắng. Ảnh: Fandom Owker.
Dân mạng chế ảnh Hải Quế an ủi cầu thủ UAE nhận thẻ đỏ-6

Chung cuộc, tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước UAE. Sau 4 trận đấu, các chiến binh sao vàng đang có 10 điểm, tạm xếp thứ nhất ở bảng G. Ảnh: Fandom Owker.
 


Theo Zing

Nguồn: https://news.zing.vn/dan-mang-che-anh-hai-que-an-ui-cau-thu-uae-nhan-the-do-post1013165.html


ảnh chế bóng đá

Hải Quế

Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.