Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài "ngọt vai" khi thử làm diễn viên

Ngoài việc hoàn thành tốt công việc tại nhà đài, những biên tập viên, MC này còn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả khi lấn sân điện ảnh bằng các vai diễn ấn tượng.

Ngoài việc hoàn thành tốt công việc tại nhà đài, những biên tập viên, MC này còn nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả khi lấn sân điện ảnh bằng các vai diễn ấn tượng.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-1

Trong suốt mùa giải AFF Cup 2018, BTV truyền hình K+ kiêm diễn viên Thu Hoài là cô gái được nhiều người biết đến.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-2

Là BTV truyền hình K+ mảng thể thao nên cô có cơ hội được theo chân đội tuyển Việt Nam trong suốt mùa giải AFF Cup 2018.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-3

Thu Hoài sinh năm 1990, người gốc Tuyên Quang. Ngoài công việc chính là BTV, cô còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình như: Người phán xử, Yêu thì ghét thôi, Ghét thì yêu thôi, Chỉ có thể là yêu... 

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-4

Ngoài đam mê diễn xuất, Thu Hoài còn thử sức với một đam mê khác, đó là kinh doanh thời trang. Cô tham gia kinh doanh để hiện thực hóa tâm niệm “phụ nữ nên độc lập tài chính, không phụ thuộc vào bất cứ ai” và trở thành một người phụ nữ thành đạt. 

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-5

Đan Lê tên đầy đủ là Nguyễn Đan Lê, sinh năm 1983 tại Hà Nội. Trước khi được biết đến với vai trò là MC và diễn viên, Đan Lê từng được biết đến là ca sĩ trong nhóm nhạc Nhịp điệu và Ước mơ đến.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-6

Là một trong số ít những nghệ sĩ sở hữu nhan sắc tự nhiên trong showbiz, Đan Lê luôn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt đẹp, nụ cười tươi tắn cùng gu thời trang tinh tế và nhẹ nhàng, nữ tính.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-7

Tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, cô trở thành BTV Thời tiết của Đài truyền hình Việt Nam. Ngay khi vừa xuất hiện ở chương trình, cô đã trở thành một cái tên gây chú ý bởi gương mặt khả ái và lối dẫn tự nhiên, thân thiện.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-8

Với ngoại hình sáng và thần thái tự nhiên, dễ hiểu khi bà xã đạo diễn Khải Anh bén duyên với nghiệp diễn xuất. Cô từng ghi dấu trong các bộ phim: Cầu vồng tình yêu, Con đường sáng, Người phán xử, Cả một đời ân oán... Đến nay, với nhan sắc ngày càng rạng rỡ, cô vẫn là gương mặt sáng giá của các nhãn hàng thời trang.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-9

MC Minh Hà tên thật là Nguyễn Minh Hà sinh năm 1987 tại Hà Nội. Cô là người đẹp được đánh giá cao về học vấn khi đã có bằng thạc sĩ ngành Xã hội học.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-10

Minh Hà là MC quen mặt với khán giả VTV trong các chương trình như Café sáng, Chúng tôi là chiến sĩ… Ngoài ra cô cũng tham gia một số bộ phim như Lập trình cho trái tim, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Hôn nhân trong ngõ hẹp.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-11

Trong thời gian đóng phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Minh Hà và Chí Nhân từng dính tin đồn "phim giả tình thật" và Minh Hà bị cho là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Chí Nhân và nữ diễn viên Thu Quỳnh tan vỡ. Lùm xùm này ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của Minh Hà.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-12

Cũng từ sau ồn ào ấy, hầu như Minh Hà không đóng phim mà chỉ tập trung cho công việc của một biên tập viên. Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1987 còn kinh doanh thêm về thời trang, mỹ phẩm.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-13

MC Thùy Linh là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Cô là người dẫn nhiều chương trình hấp dẫn như: Bài hát yêu thích, Muôn màu showbiz, Tạp chí âm nhạc...

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-14

Người đẹp gốc Hà thành sở hữu nét đẹp khả ái, thanh tú cùng gương mặt trái xoan đậm chất Á đông. Đặc biệt, cô còn gây ấn tượng với nụ cười tỏa nắng và rạng rỡ. Chính vì thế, danh xưng “MC có nụ cười đẹp nhất VTV” được khán giả ưu ái dành cho cô.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-15

Xinh xắn, tài năng, nổi tiếng nên không ít người tò mò về cuộc sống của nữ MC sinh năm 1987. Tuy nhiên, nữ MC này khá kín tiếng nên chuyện tình cảm của người đẹp hầu như ít được cô chia sẻ trên báo chí.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-16

Không chỉ là người dẫn chương trình truyền hình tại VTV, Thùy Linh còn tham gia đóng phim và xuất hiện trong nhiều sự kiện. Cô từng gây ấn tượng với vai Tráng Ly trong bộ phim Và anh sẽ trở lại năm 2013.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-17

Diễn viên, MC Thanh Trúc cũng là một trong những nhân vật được biết đến khi thành công trong cả hai vai trò.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-18

Sau thành công của vai Hương trong phim Cha và con và… của đạo diễn Phan Đăng Di, Thanh Trúc 9X dành 2 năm để rèn luyện, nâng cao chuyên môn diễn xuất. Cách đây không lâu, cô bất ngờ đảm nhận vai trò của một MC truyền hình. Cụ thể, Thanh Trúc 9x đang đảm nhận vai trò biên tập viên và MC bản tin thời sự Sáng Phương Nam phát sóng 6h sáng và Nhịp sống 24/7 phát sóng lúc 18h tối trên kênh truyền hình ANTV.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-19

Thanh Trúc 9x tiết lộ ngay từ nhỏ cô đã ước mơ trở thành một người dẫn chương trình. Tuy nhiên cái duyên với nghề diễn đến trước và đến tận thời điểm hiện tại cô mới thực hiện được mong muốn của bản thân.

Dàn nữ biên tập viên, MC nhà đài ngọt vai khi thử làm diễn viên-20

Thời gian tới, ngoài tiếp tục lên sóng dẫn dắt thời sự hàng tuần, Thanh Trúc 9X cũng sẽ góp mặt trong một vài dự án phim cô đã nhận lời. Dịp cuối năm, Thanh Trúc đang cân nhắc việc làm MC một số chương trình truyền hình trực tiếp và lên kế hoạch để năm 2019 nhiều bùng nổ hơn.

 


Đan Lê

Minh Hà

MC Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.