Dàn sao Việt dự tiệc cưới con gái NSND Hồng Vân

Trong tiệc cưới Hoàng Châu và Khôi Trần tại Sài Gòn có sự góp mặt của dàn sao Việt như Xuân Hinh, Cát Phượng, Đức Hải, Cát Tường, MC Quyền Linh, Lê Giang, Thúy Nga, MC Đại Nghĩa, MC Thanh Bạch...

Trong tiệc cưới Hoàng Châu và Khôi Trần tại Sài Gòn có sự góp mặt của dàn sao Việt như Xuân Hinh, Cát Phượng, Đức Hải, Cát Tường, MC Quyền Linh, Lê Giang, Thúy Nga, MC Đại Nghĩa, MC Thanh Bạch...



Tối 6/8, tiệc cưới của con gái nghệ sĩ Hồng Vân được diễn ra tại Sài Gòn. Chồng nghệ sĩ Hồng Vân - Lê Tuấn Anh đầy không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình trong ngày cưới của con gái. Anh xúc động chia sẻ: "Tôi thấy hồi cưới mình không hồi hộp mà đám cưới của con lại hồi hộp quá. Làm cha, mẹ không có gì hạnh phúc hơn, vui hơn khi được đón chờ ngày mà các con được kết duyên với nhau".
Trong buổi tiệc có sự góp mặt đông đảo của nhiều nghệ sĩ gạo cội như Xuân Hinh, Cát Phượng, Đức Hải, MC Quyền Linh, Lê Giang, Thúy Nga, Mỹ Uyên, Minh Nhí, Hữu Châu, Hồng Đào, Thành Lộc..

MC Thanh Bạch là người dẫn chương trình cho buổi tiệc. Nghệ sĩ Ốc Thanh Vân, MC Đại Nghĩa và diễn viên Minh Luân đến chúc mừng cặp đôi.


Vợ chồng Kha Ly - Thanh Duy, Á hậu Trịnh Kim Chi và mẹ con diễn viên Thanh Thúy.

Diễn viên Thúy Ngân cùng "chồng" Trung Dũng và nghệ sĩ Lê Giang cũng có mặt tại buổi tiệc.

Nghệ sĩ Thúy Nga, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và vợ chồng Lê Khánh.

Danh hài Minh Nhí.

Hoàng Sơn, Pha Lê, Long Nhật và Hồng Đào.

Gia đình MC Quyền Linh.
 

Theo VietNamNet
 


con sao Việt

Hồng Vân

NSND Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.