Dàn soái ca U23 Việt Nam đẹp như sao Hàn khi bỏ quần đùi áo số

Khi bỏ quần đùi áo số, các cầu thủ U23 Việt Nam có gu thời trang đời thường rất phong cách năng động và cá tính.

Khi bỏ quần đùi áo số, các cầu thủ U23 Việt Nam có gu thời trang đời thường rất phong cách năng động và cá tính.

Gây ấn tượng bởi cú sút tung lưới đội tuyển Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết giải ASIAD 18, Minh Vương là cái tên được các cô gái tìm kiếm nhiều nhất trên MXH những ngày gần đây.

Nếu như trên sân cỏ, nam cầu thủ thể hiện lối chơi "quyến rũ", thì ngoài đời, anh lại "đốn tim" các fan girl bởi vẻ ngoài điển trai và phong cách thời trang rất chất chẳng kém sao Hàn.

Bên cạnh những thành tích nổi bật trong lĩnh vực bóng đá, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng là một soái ca được lòng các chị em phụ nữ nhờ thân hình cao lớn, vạm vỡ và gương mặt nam tính, góc cạnh.

Với thế mạnh về ngoại hình, chàng thủ môn xứ Thanh ngoài đời cũng sở hữu gu thời trang rất cá tính.

Không chỉ đá bóng giỏi, Quang Hải cũng sở hữu ngoại hình điển trai, bảnh bao. Khi bỏ quần đùi áo số, Quang Hải có xu hướng ưa chuộng phong cách thời trang basic với quần skinny và áo phông.

Fan hâm mộ khá bất ngờ khi Nguyễn Văn Toàn - người hùng của đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu tứ kết giải ASIAD 2018 lại có phong cách mang hơi hướng trẻ trung ngoài đời.

Ngoài đời, Văn Toàn thường chọn mặc những bộ trang phục hợp xu hướng của giới trẻ và có vẻ khá ưa chuộng thời trang Hàn Quốc.

Cũng như trên sân cỏ, sức hút của Xuân Trường ngoài đời không chỉ từ dung mạo, mà ở tính cách điềm đạm, nghiêm túc, phong thái chững chạc, nam tính và chu đáo, tận tụy với các thành viên khác.

Đoàn Văn Hậu lại dường như yêu thích màu đen khi thường xuyên chọn những trang phục ngày thường có tông đen. Với dáng dấp và chiều cao nổi bật, dù tông màu gì cũng không làm giảm vẻ điển trai của anh.

Trọng Đại ngoài đời gây ấn tượng với người hâm mộ bằng vẻ ngoài điển trai kết hợp với phong cách thư sinh quần bò, áo sơ mi trắng.

Trái ngược với vẻ thư sinh của Trọng Đại, Công Phượng lại có xu hướng chọn cho mình phong cách thời trang có phần bụi bặm, khỏe khoắn đúng với biệt danh "Phượng núi".

Trong cuộc sống hàng ngày, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh luôn diện những trang phục trẻ trung, nhưng vẫn thể hiện vẻ nam tính bằng các items thời trang như quần jeans xắn gấu, giày thể thao họa tiết lạ mắt...

Cũng sở hữu vẻ ngoài nam tính, rắn rỏi và chững chạc như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tuy nhiên, ngoại hình của thủ môn dự bị của đội tuyển Olympic Việt Nam Nguyễn Văn Hoàng thậm chí có phần lấn át chàng hot boy Thanh Hóa và dễ dàng “dìm” sắc vóc của toàn bộ các cầu thủ khác trong đội khi đứng cùng nhờ chiều cao vượt trội 1,86 m, vóc dáng siêu mẫu và gương mặt đậm chất điện ảnh.

Đình Trọng sinh năm 1997, mặc dù không mấy nổi bật trong đội hình nhưng anh lại là cầu thủ được fan hâm mộ bình chọn là cầu thủ với gương mặt có góc nghiêng thần thánh đẹp nhất. Gu thời trang ngoài đời của Đình Trọng thiên về sự nhẹ nhàng, thư sinh nhưng vẫn toát lên nét rắn rỏi, mạnh mẽ của một người đàn ông. Hiện cả đội đang dồn toàn lực hướng đến giải AFF Cup sắp tới.

 

Theo Dân Việt


cầu thủ bóng đá

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.