Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini

Trong phần thi bikini ở đêm bán kết diễn ra tối 3/12, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tự tin phô diễn hình thể đẹp. Hầu hết cô gái catwalk khá tốt và tự tin.

Trong phần thi bikini ở đêm bán kết diễn ra tối 3/12, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ tự tin phô diễn hình thể đẹp. Hầu hết cô gái catwalk khá tốt và tự tin.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-1Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-2
Tối 3/12, 45 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ bước vào đêm thi bán kết tại Nha Trang. Các cô gái trải qua 3 phần thi, lần lượt là trình diễn áo dài, trang phục bikini và dạ hội để tìm ra những gương mặt xuất sắc. Ban giám khảo dựa trên phần thi của đêm này cộng điểm quá trình để lựa chọn top 15. Tuy nhiên, kết quả sẽ chỉ được công bố ở đêm thi chung kết.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-3
Đường catwalk dài 60 m là cơ hội để dàn thí sinh phô diễn kỹ năng trình diễn. Hương Ly, Thúy Vân cùng một số thí sinh có kinh nghiệm ghi điểm ở phần thi bikini. Ngoài vóc dáng cân đối, họ thể hiện được sự chuyên nghiệp, tự tin và thoải mái trong từng bước đi. Tuy nhiên, Thúy Vân gặp sự cố lộ vòng một khi trình diễn bikini.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-4
Dàn thí sinh trước đêm bán kết được đánh giá là đồng đều nhưng thiếu gương mặt thực sự nổi trội. Chưa kể, chiều cao trung bình của dàn thí sinh cũng khiêm tốn. Nguyễn Diana được khen ngợi về nhan sắc, trí tuệ nhưng hạn chế về chiều cao.
Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-5
Anh Thư - thí sinh đến từ Hà Nam - cũng được đánh giá cao về hình thể, nhan sắc. Tuy nhiên, cô hạn chế về khả năng nói tiếng Anh. Top 15 của cuộc thi sẽ được công bố ở đêm chung kết cũng diễn ra tại Nha Trang vào tối 7/12. 

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-6
Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-7

Hương Ly (phải) với body quyến rũ, săn chắc. Học trò Thanh Hằng cao 1,76 m, sắc vóc quyến rũ với vòng eo chỉ 57 cm. Cô cùng Thúy Vân, Hoàng Phương, Đào Thị Hà (trái) là top 4 gương mặt đẹp nhất.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-8Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-9
Nhiều thí sinh có làn da rám nắng. Trong đó, Hoàng Phương (trái) được đánh giá cao từ đầu. Cô gái 24 tuổi đến từ Khánh Hòa có chiều cao 1,77 m, làn da nâu khỏe khoắn và gương mặt sexy, được cho là tiệm cận với tiêu chuẩn cái đẹp ở Hoa hậu Hoàn vũ thế giới.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-10Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-11
Nguyễn Trần Khánh Vân (phải) là gương mặt cũ, từng được xướng tên là Người đẹp Áo dài, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cô có hình thể đẹp nhưng biểu cảm còn một màu. Tương tự, Trần Thị My (trái) cũng từng tham gia một vài cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-12Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-13
Các cô gái tạo dáng khoe số đo 3 vòng nhằm gây ấn tượng với dàn giám khảo lẫn người hâm mộ. 

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-14Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-15
Dàn thí sinh khoe hình thể. Sau phần thi bikini, các thí sinh bước tới phần trình diễn trang phục dạ hội.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-16Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ gợi cảm với bikini-17
  Trước khi bước vào đêm thi chung kết, các thí sinh trải qua vòng thi Người đẹp biển vào sáng 4/12. Đây là một trong những phần thi quan trọng với kết quả chung cuộc. Đêm chung kết của cuộc thi diễn ra vào ngày 7/12. Dàn giám khảo của cuộc thi năm nay gồm Thanh Hằng, Hương Giang, Vũ Thu Phương...

 

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/dan-thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-goi-cam-voi-bikini-post1020902.html


Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.