Dàn 'thiên thần nội y' 9X nóng bỏng từ Á sang Âu

Tân binh của Victoria's Secret cùng hai nàng mẫu Hàn Quốc dưới đây được mệnh danh là những "thiên thần nội y" trẻ và nóng bỏng trong làng mẫu bikini thế giới.

Tân binh của Victoria's Secret cùng hai nàng mẫu Hàn Quốc dưới đây được mệnh danh là những "thiên thần nội y" trẻ và nóng bỏng trong làng mẫu bikini thế giới.

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-1

Lee Ha Neul (24 tuổi) được dân mạng gọi là biểu tượng gợi cảm thế hệ mới của Hàn Quốc. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,60 m, cô có số đo ba vòng lý tưởng 90-61-90. "Thiên thần nội y" xứ sở kim chi được nhiều người nói có gương mặt ngây thơ như học sinh nhưng cơ thể gợi cảm, nóng bỏng.

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-2

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-3Lee Ha Neul là gương mặt đại diện của một số thương hiệu mỹ phẩm và làm mẫu quảng cáo cho các nhãn hàng bikini tại Hàn Quốc. "Thiên thần nội y" được dân mạng Việt Nam chú ý khi từng ghé thăm Hội An (Quảng Nam).

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-4

Jin Jin (tên thật Jin Hae) hiện là beauty blogger, người mẫu ảnh nổi tiếng xứ sở kim chi và nhiều nước châu Á. Cô được dân mạng Việt Nam biết đến với loạt ảnh diện nội y lan truyền trong các diễn đàn trai xinh gái đẹp.

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-5

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-6Với lợi thế hình thể, cô xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo nội y và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Trên nhiều diễn đàn ở Hàn Quốc, Jin Jin được xem là nàng thơ thế hệ mới trong bản đồ ulzzang xứ Hàn.

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-7

Barbara Palvin (sinh năm 1993, Hungary) bắt đầu sự nghiệp mẫu ảnh từ năm 13 tuổi. Sau một thời gian ngắn, tên tuổi của cô xuất hiện trên nhiều trang bìa tạp chí nổi tiếng. Đầu năm 2019, người mẫu 9X được kết nạp vào đội ngũ thiên thần sau hơn 7 năm cống hiến cho hãng nội y Victoria's Secret.

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-8

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-9
Với đôi mắt xanh cuốn hút, chân dài gốc Hungary được dân mạng cho là một trong những gương mặt gợi cảm và nổi bật nhất trong dàn mẫu nội y hiện tại của Victoria's Secret.

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-10

Alexina Graham (sinh năm 1990, Anh) cũng là chân dài vừa được kết nạp vào hàng ngũ thiên thần của hãng nội y Victoria's Secret. Cô làm mẫu catwalk từ năm 2008 và trình diễn cho nhiều thương hiệu. Sự nghiệp của Alexina phất lên khi xuất hiện trong Victoria's Secret Fashion Show 2017.

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-11

Dàn thiên thần nội y 9X nóng bỏng từ Á sang Âu-12Alexina sở hữu chiều cao 1,82 m, vóc dáng thanh mảnh cùng số đo ba vòng bốc lửa. Mái tóc đỏ cùng gương mặt thần thái của nữ người mẫu cũng được nhiều người chú ý. Chân dài người Anh được cho là có sức hấp dẫn "không phải dạng vừa" khi trở thành thiên thần nội y của Victoria's Secret ở ngưỡng tuổi 30.

 

Theo Zing


Victoria's Secret

thiên thần Victoria's Secret


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.