Daniela Nguyễn đăng quang HH thế giới người Việt tại châu Âu

Vào lúc 12h đêm 276 tại London tức 6h ngày 286 giờ Việt Nam, vương miện Hoa hậu thế giới người Việt khu vực châu Âu đã được trao cho Daniela Nguyễn Nova (Nguyễn Thu May) đến từ Tiệp Khắc.

 

  Cỡ chữ

Vào lúc 12h đêm 27/6 tại London tức 6h ngày 28/6 giờ Việt Nam, vương miện Hoa hậu thế giới người Việt khu vực châu Âu đã được trao cho Daniela Nguyễn Nova (Nguyễn Thu May) đến từ Tiệp Khắc.

Đến từ Tiệp Khắc, Daniela Nguyễn Nova có cha là người Việt, mẹ người Tiệp Khắc có khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt rất tốt. Daniela Nguyễn đã xuất sắc vượt qua 20 thí sinh đến từ các nước châu Âu để giành vương miện Hoa hậu thế giới người Việt lần thứ hai (hoa hậu lần thứ nhất thuộc về Teresa Sam).

Daniela Nguyễn cao 1m7, có khuôn mặt đẹp, nụ cười rạng ngời và phong cách trình diễn tự tin. Cô được các thành viên ban giám khảo đánh giá đặc biệt thông minh trong giao tiếp.

Daniela sẽ đại diện cho khu vực châu Âu để tháng 8 tới có mặt tại Việt Nam, tranh tài cùng người đẹp từ khắp nơi trên thế giới trong cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt lần thứ hai.

Giải thưởng Á hậu một thuộc về Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (1m7 đến từ London); Á hậu hai thuộc về Jenny Bùi (1m68 đến từ Thụy Điển). Cả ba người đoạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi đều đang là sinh viên các trường đại học.

Theo Đất Việt

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.