'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà chụp ảnh bán nude ở tuổi 53

Ôn Bích Hà thực hiện bộ sách ảnh tái hiện những nhân vật mà cô đảm nhận trong sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên 53 tuổi không ngại chụp ảnh bán nude.

Ôn Bích Hà thực hiện bộ sách ảnh tái hiện những nhân vật mà cô đảm nhận trong sự nghiệp diễn xuất. Nữ diễn viên 53 tuổi không ngại chụp ảnh bán nude.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh bán nude ở tuổi 53-1

Ôn Bích Hà vừa chia sẻ một số hình được trích từ sách ảnh mà cô chuẩn bị giới thiệu với khán giả. Trong đó, nàng "Đát Kỷ" 53 tuổi có nhiều khoảnh khắc tạo dáng khi diện bikini. Thậm chí cô không ngại chụp ảnh bán nude.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh bán nude ở tuổi 53-2

Nữ diễn viên đặt tên sách ảnh là Hải Triều. Đây là tên nhân vật được cô thể hiện trong phim Bông hồng lửa (1992). "Bông hồng lửa của màn ảnh Hong Kong" cũng là biệt danh mà khán giả đặt cho Ôn Bích Hà sau những vai diễn gợi cảm, táo bạo.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh bán nude ở tuổi 53-3

Ôn Bích Hà sẽ tổ chức một buổi bán đấu giá 80 quyển sách ảnh Hải Triều vào ngày 28/6. Số tiền thu được sẽ được dùng để làm từ thiện. Ôn Bích Hà cũng dự kiến phát hành tự truyện vào tháng 9.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh bán nude ở tuổi 53-4

Trong bộ ảnh, Ôn Bích Hà hoá thân vào 20 tạo hình là những nhân vật mà cô từng thể hiện. Vì nữ diễn viên đóng khá nhiều vai nóng bỏng nên trong sách ảnh cũng không thiếu những bức hình khiến khán giả "đỏ mặt". Thân hình thon gọn của minh tinh 53 tuổi nhận được sự ngưỡng mộ của khán giả.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh bán nude ở tuổi 53-5

Ôn Bích Hà là biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Hong Kong những năm 1990. Danh tiếng của cô vang xa nhờ vào vai người phụ nữ có tính cách lẳng lơ như Đát Kỷ trong Phong thần bảng, Phan Kim Liên trong Mối tình Kim Bình. Cô sẵn sàng đóng cảnh nóng cùng Nhậm Đạt Hoa trong Biến động kinh hồn (1996) nhưng sau đó nhận nhiều đánh giá tiêu cực. Dù vậy Ôn Bích Hà vẫn tự hào cho rằng đó là bộ phim kinh điển, một trải nghiệm đáng nhớ với cô.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh bán nude ở tuổi 53-6

Ôn Bích Hà đã ngừng đóng phim. Hiện cô sống hạnh phúc bên chồng là doanh nhân Hà Tổ Quang và nhận một cậu con trai nuôi. Ôn Bích Hà thường xuyên khoe hình ảnh gia đình đi du lịch khắp nơi, tận hưởng cuộc sống.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh bán nude ở tuổi 53-7

Nữ diễn viên chia sẻ bí quyết duy trì vóc dáng thon gọn và nhan sắc tươi trẻ là nhờ tập gym, yoga hàng ngày, ăn uống điều độ. Ôn Bích Hà từng thừa nhận đã phẫu thuật để níu kéo tuổi thanh xuân nhưng sau đó cô thay đổi cách chăm sóc cơ thể một cách khoa học hơn.

Đát Kỷ Ôn Bích Hà chụp ảnh bán nude ở tuổi 53-8

Ngoài ra, điều khiến Ôn Bích Hà luôn trẻ trung là nhờ phong cách thời trang. Nữ diễn viên thích những trang phục nữ tính, được cắt may khéo léo để khoe đường cong cơ thể.

 

Theo Zing


Ôn Bích Hà

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.