Đầu hè nắng nóng, dàn người đẹp Việt rủ nhau diện bikini sexy đi biển

Kỳ Duyên, Minh Triệu, Hồ Ngọc Hà khoe khéo vóc dáng khi diện áo tắm trong những ngày đầu mùa hè.

Kỳ Duyên, Minh Triệu, Hồ Ngọc Hà khoe khéo vóc dáng khi diện áo tắm trong những ngày đầu mùa hè.


Đầu hè nắng nóng, dàn người đẹp Việt rủ nhau diện bikini sexy đi biển-1
Hoa hậu Kỳ Duyên đang có kỳ nghỉ tại Bali, Indonesia cùng Minh Triệu và một số người bạn. Người đẹp đăng tải khá nhiều hình ảnh trong chuyến du lịch, mới nhất là khoảnh khắc diện đồ bơi nóng bỏng. Góc chụp nghiêng giúp cô khoe khéo vòng ba gợi cảm. Kỳ Duyên vốn là người chuộng phong cách táo bạo, nên hình ảnh này không khiến khán giả bất ngờ. 
Đầu hè nắng nóng, dàn người đẹp Việt rủ nhau diện bikini sexy đi biển-2 
Nếu Kỳ Duyên chọn tông màu đỏ rực bắt mắt, bạn thân Minh Triệu lại chuộng bikini đen tối giản. Kiểu áo quây là lựa chọn phù hợp cho những tín đồ sở hữu vòng một bốc lửa như chân dài 8X. 

Đầu hè nắng nóng, dàn người đẹp Việt rủ nhau diện bikini sexy đi biển-3
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện bikini đan móc, kết hợp cùng chiếc mũ "khổng lồ" - xu hướng phụ kiện được giới yêu thời trang "phát cuồng" từ giữa năm 2018. Hà Hồ là một trong những sao nữ chăm chỉ tập yoga, kết hợp chế độ ăn lành mạnh, nên cô luôn giữ được hình thể săn chắc. 
Đầu hè nắng nóng, dàn người đẹp Việt rủ nhau diện bikini sexy đi biển-4
Tóc Tiên chia sẻ dòng trạng thái "thèm đi biển" cùng bức ảnh quyến rũ. Thiết kế đồ bơi màu đen huyền bí, chất liệu xuyên thấu, dáng cúp ngực giúp giọng ca Ngày mai tôn được đường cong cơ thể. 
Đầu hè nắng nóng, dàn người đẹp Việt rủ nhau diện bikini sexy đi biển-5
Ca sĩ Bảo Thy tự tin vóc dáng thon gọn ở tuổi 31. Trong buổi phỏng vấn mới đây, "công chúa bong bóng" phủ nhận tin đồn "dao kéo đến nát mặt". Cô cho rằng vấn đề khiến gương mặt mình trông giống bị sưng tấy, khác lạ trong những bức ảnh do báo chí ghi lại là vì bản thân không ăn ảnh.
Đầu hè nắng nóng, dàn người đẹp Việt rủ nhau diện bikini sexy đi biển-6
Phương Trinh Jolie du lịch Côn Đảo để "giải nhiệt" mùa hè. Những bức ảnh áo tắm mà cô chia sẻ được nhận xét tiết chế hơn so với trước. Nữ ca sĩ từng bị khán giả chỉ trích khoe thân phản cảm trên mạng xã hội. Và cô đáp trả: "Mỗi người đều có quan điểm riêng về cái đẹp và sự quyến rũ. Miễn không trái với thuần phong mỹ tục, phù hợp với nơi mình đến và cảm thấy tự tin thoải mái là được". 
Đầu hè nắng nóng, dàn người đẹp Việt rủ nhau diện bikini sexy đi biển-7
Người mẫu, MC Chế Nguyễn Quỳnh Châu "thả dáng" trong bộ áo tắm một mảnh đơn sắc, điểm nhấn là chi tiết cut-out ở lưng. Nhiều mùa gần đây, xu hướng đồ bơi một mảnh vẫn được giới mộ điệu rất yêu chuộng và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 
Đầu hè nắng nóng, dàn người đẹp Việt rủ nhau diện bikini sexy đi biển-8
Những ngày tháng tư, diễn viên Yaya Trương Nhi cũng có chuyến đi tới Bali. Cô cho rằng đây là khoảng thời gian thích hợp để du lịch nơi đây vì thời tiết đẹp, thỉnh thoảng có cơn mưa nhỏ nên không ảnh hưởng. Với kinh nghiệm bản thân, cô khuyên mọi người nên dành trọn một tuần để khám phá hết đảo Bali. 
 

Ảnh: Instagram

Theo Zing


bikini

người đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.