Đây là 5 người hùng cơ bắp đẹp nhất của vòng tứ kết World Cup 2018

Neymar, Harry Kane, Firmino, Olivier Giroud, Nacer Chadli là 5 mỹ nam có hình thể đẹp nhất, hiện còn tiếp tục thi đấu World Cup 2018.

Neymar, Harry Kane, Firmino, Olivier Giroud, Nacer Chadli là 5 mỹ nam có hình thể đẹp nhất, hiện còn tiếp tục thi đấu World Cup 2018.

1. Brazil đã chính thức lọt vào tứ kết World Cup 2018. Neymar là cái tên được fan nhắc tới nhiều hiện nay. Anh sở hữu thân hình vạm vỡ, nổi rõ 6 múi bụng. 

Nhìn hình ảnh hiện tại của Neymar, ít ai ngờ trong quá khứ anh chàng trông gầy trơ xương. Huấn luyện viên yêu cầu anh phải tăng cân nhưng kết hợp với tập tạ để rèn luyện cho thân trên thêm săn chắc.

Ngoài ra, Neymar còn tập các bài cardio như tennis, đạp xe, đánh golf, chạy bộ, bơi lội.

Trước khi tập, Neymar sẽ làm một số động tác khởi động nhẹ nhàng như co duỗi cơ thể. Sau đó, anh tập chuyên sâu vào một số vùng nhất định dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Ngay cả khi bị trấn thương, Neymar cũng không quên tới phòng gym luyện tập. 

2. Tuyển Pháp cũng đã lọt vào tứ kết World Cup 2018, vì thế Olivier Giroud tiếp tục được điểm danh là một trong những nam thần còn lại ở giải đấu này. Anh sở hữu chiều cao vượt trội 1m92. 

Gương mặt nam tính, thân hình vạm vỡ giúp anh rất đắt show quảng cáo thời trang, mỹ phẩm. Olivier Giroud coi Daivd Beckham là thần tượng của mình nhưng anh khẳng định bản thân không copy Beck.

Cũng như nhiều đồng đội khác, Olivier dành phần lớn thời gian cho việc tập bóng. Bên cạnh đó, anh song song tập gym để nâng cao thể lực và sức bền.

Tập với tạ, đu xà, chạy bộ, gập bụng, chống đẩy... là những bài bắt buộc đối với tuyển thủ Pháp. Ngoài ra, Olivier còn thường xuyên đi bơi để có thân hình đáng ngưỡng mộ như hiện tại.

3. Đội quân Tam sư là một trong những ứng cử viên vô địch World Cup 2018. Harry Kane là chính là thủ lĩnh điển trai của đội. Anh sở hữu chiều cao 1m88, cân nặng 86kg. 

Kane thường tập yoga, gym, chạy bộ kết hợp tập chuyên môn cùng đồng đội. 

Không chỉ có thân hình săn chắc như tượng đồng, Kane còn được ca ngợi sở hữu thể lực vượt trội, thi đấu không biết mệt mỏi. 

4. Tiền vệ trái đẹp trai nhất World Cup năm nay có lẽ là số 22 của đội tuyển Bỉ - Nacer Chadli.

Chadli sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1m87 cùng thân hình vạm vỡ, chuẩn người mẫu. 

Anh không xăm mình như nhiều danh thủ thế giới khác. 

Đá bóng và tập gym là 2 hoạt động chính giúp anh có được vẻ ngoài nam tính tới vậy.

5. Firmino của tuyển Brazil cũng sở hữu thân hình lực lưỡng, đầy nam tính. Anh xăm rất nhiều hình trên cơ thể để thể hiện tình yêu với bố mẹ, vợ và con gái. 

Hình xăm trên ngực là tên con gái đầu của Firmino. 

 

Theo Dân Việt


World Cup 2018

cầu thủ bóng đá

World Cup

body đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.