Để chống nóng, chiêu trò gì các sao Việt – Hàn cũng dám dùng

Để đối đầu với cái nắng nóng oi ả, chiêu trò gì các sao Việt - Hàn cũng dám dùng.

 Thời tiết ở mọi nơi đang rơi vào giai đoạn nắng gay gắt, oi bức khiến không ít người khó chịu, ngay cả các ngôi sao cũng phải “đầu hàng” trước sức nóng khủng khiếp này. Để đối đầu với cái nắng nóng oi ả, chiêu trò gì các sao Việt - Hàn cũng dám dùng.
.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (8)
Để bảo vệ làn da trắng sáng không tì vết của mình, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh  không ngại dùng áo khoác và trùm khẩu trang kín mít, kể cả khi ngồi trong ô tô.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (4)
Ngọc Thảo cũng không hề kém cạnh khi đeo găng tay và khẩu trang để lái ô tô. Để chống lại cái nắng nóng, chiêu gì các sao cũng có thể dùng, dù nó có “dị” đi chăng nữa.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (10)
Có vẻ phong cách đội mũ, áo chống nắng trùm kín mít ngồi ô tô được rất nhiều sao nữ Việt sử dụng. Hot girl Lily luta từ mũ, kính cho đến khăn đều được cô nàng sử dụng triệt để bảo vệ toàn thân.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (12) 
Đông Nhi mặc áo chống nắng toàn thân chỉ để hở mỗi 2 mắt khi di chuyển dưới trời nắng. Khó mà nhận ra được đây chính là ca sĩ Đông Nhi nổi tiếng.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (15)
Ngô Thanh Vân kín bưng từ đầu đến chân, không “hở” một chút nào trong thời tiết nắng nóng.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (11)
Có thể thấy tuyệt chiêu nàng “đả nữ” sử dụng để chống chọi lại cái thời tiết như đổ lửa này là đi bốt cao cổ, quần túi hộp, kính râm, khăn che mặt và mũ.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (9)
Áo váy chống nắng được coi như bộ áo giáp quyền năng bảo vệ Hoàng Yến Chibi khỏi ánh nắng như thiêu như đốt ngoài đường.

sao-viet-chong-nong-blogtamsuvn-18
Ra ngoài đi chợ thôi mà ca sĩ Hồng Ngọc cũng phải bịt kín như ninja như thế này đây!

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (6) 
5 thành viên nhưng lại chỉ có 2 chiếc dù để che thì 365 biết phải làm sao? Isaac thậm chí đã phải núp tạm dưới bóng của Jun để tránh nắng.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (1)
Hyoyeon ( SNSD ) với phong cách thời trang chống nắng nổi bật giữa phố. Tuy nhiên cô nàng lại bị chê là luộm thuộm khi ăn mặc như thế này đi ngoài đường.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (13)
Ngoài ra, Hyoyeon còn trốn nóng bằng cách chui vào tủ lạnh!  Khi cô nàng đăng ảnh này lên mạng xã hội, các fan không khỏi phì cười vì cách chống nóng “bá đạo” có một không hai này của Hyoyeon.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (7)
Thành viên Sooyoung lại chọn cách trùm áo kín đầu với đeo kính đen che mặt để bảo vệ làn da của mình dưới ánh nắng chói chang khi xuất hiện ngoài trời.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (3)
Lee Jun Ki
không thể chịu nổi cái nóng khi phải mặc mấy lớp quần áo cổ trang trong cái tiết trời nắng nóng như thế này. Nam diễn viên đã chọn cách ngồi luôn vào chậu nước mát lạnh để hạ nhiệt cho bản thân.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (18)
Anh chàng luôn nỗ lực chống chọi lại cái nắng mùa hè gay gắt, khắc nghiệt.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (19)
Lee Jun Ki không ngần ngại dùng xịt khoáng để chống nắng, giữ ẩm cho làn da của mình…

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (17)
…hay thỉnh thoảng lấy nước xịt lên người cho mát như thế này cũng là một cách giảm nóng hữu hiệu.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (2)
Phải quay phim dưới cái nắng nóng gay gắt như thế này đúng là một cực hình đối với Lee Jong Suk . Để bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của bản thân, Lee Jong Suk chọn cách đeo băng tay và lấy khăn che tạm đầu khi nghỉ giữa cảnh quay.

saoviethan tranh nong blogtamsuvn (16)
Khó mà nhận ra đây là Jonghyun của SHINee khi mà anh chàng che mặt kín mít như ninja khi tham gia một chương trình thể thao ngoài trời.

Theo Hạnh Trần/Một thế giới.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.