Để tóc màu nổi, sao Hàn đẹp bao nhiêu, sao Việt thảm họa bấy nhiêu

Sự khác biệt rõ rệt khi sao Hàn và sao Việt để cùng một màu tóc nổi khiến cho khán giả không khỏi choáng váng.

Sự khác biệt rõ rệt khi sao Hàn và sao Việt để cùng một màu tóc nổi khiến cho khán giả không khỏi choáng váng.

Tóc màu nổi là xu hướng hot và tất nhiên, sao Việt không thể bỏ lỡ trào lưu này. Nhiều sao quyết định thay đổi bản thân khi chuyển sang nhuộm tóc màu sáng, tuy nhiên không hẳn ai cũng phù hợp. Khi so sánh với các sao Hàn để cùng màu tóc, người hâm mộ không khỏi choáng váng bởi sự khác biệt rõ rệt của sao Việt.

toc nhuomblogtamsuvn

Bảo Thy khiến các fan giật mình với mái nhuộm ombre vàng phần đuôi tóc. Phần trên màu quá đậm, đối lập với phần tóc sáng màu phía dưới, cộng thêm mái tóc duỗi thẳng, khiến cho Bảo Thy trông giống như cài những lọn tóc giả lên đầu vậy. Màu tóc này hoàn toàn không hợp với Bảo Thy nhưng với Jiyeon (T-ara) thì lại khác. Tóc của Jiyeon nhạt màu hơn 1 chút, kết hợp với kiểu xoăn nhẹ, rất hợp với nước da trắng sáng của cô nàng.

toc blogtamsuvn
Cùng nhuộm màu vàng sáng nhưng Giang Hồng Ngọc và Seohyun (SNSD) lại mang đến cảm giác trái ngược nhau. Giang Hồng Ngọc trông già hơn hẳn với mái tóc và lối trang điểm đậm kiểu này, còn “em út” SNSD thì trẻ trung hơn với kiểu tóc xoăn nhẹ. 

toc nhuom blogtamsuvn (7)
Có lẽ Phi Thanh Vân nên học hỏi cựu thành viên SNSD – Jessica trong việc chọn kiểu tóc và lối make up cho hợp với mái tóc nhuộm vàng. Trông Jessica sang chảnh và xinh đẹp như công chúa bao nhiêu thì Phi Thanh Vân lại “thảm hại” bấy nhiêu với kiểu tóc “chóe” này.

toc nhuom blogtamsuvn (5)
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến nên cho màu tóc vàng này vào danh sách đen ngay lập tức. Nó không hợp với với làn da ngăm đen của cô nàng, khiến cho siêu mẫu già đi cả chục tuổi. Trái lại, Yoona (SNSD) lại tựa như thiên thần với mái tóc nhuộm màu vàng nổi này.

toc nhuom blogtamsuvn

Màu tóc đỏ nổi hiện đang là xu hướng nên rất nhiều sao Việt lẫn sao Hàn thi nhau nhuộm, trong đó có ca sĩ Trà My Idol và và Krystal của nhóm f(x). Thế nhưng màu tóc này không hợp với nữ ca sĩ Việt, nó làm cho mái tóc ngắn cắt kiểu đầu nấm của cô trông không khác gì mái tóc giả, gây nhức mắt cho người đối diện. Krystal thì thật hiện đại và nổi bật với mái tóc dài suôn mượt được nhuộm màu đỏ pha chút hồng.

toc nhuom blogtamsuvn (2)

Lương Bích Hữu và Minha (9Muses) cùng để tóc màu hồng đỏ nhưng Minha lại là người chiến thắng với màu tóc này. Cách trang điểm và trang phục của Lương Bích Hữu kết hợp cùng mái tóc nhuộm hồng chỉ càng làm cho cô trông “quê mùa” và kém sắc, chứ không được hiện đại và trẻ trung như Minha.

toc blogtamsuvn

Mai Khôi chính là minh chứng rõ nét cho việc chọn màu tóc nhuộm không thành công. Làn da ngăm đen và mái tóc hồng rối xù của Mai Khôi đã giúp cô được ghi tên vào danh sách những sao kém đẹp do chọn sai màu tóc. Gương mặt xinh xắn và làn da trắng của Sana (TWICE) thì lại được tôn lên một cách rõ rệt hơn nhờ mái tóc nhuộm hồng.

tocnhuom blogtamsuvn

Cùng một kiểu tóc, màu nhuộm nhưng ca sĩ Hoàng Hải và 2 thành viên của Big Bang, T.O.P và G – Dragon lại mang đến cảm giác hoàn toàn trái ngược nhau. Dù nhuộm màu vàng sáng nhưng T.O.P và G-Dragon vẫn rất điển trai, cá tính và đậm chất đàn ông, còn ca sĩ Hoàng Hải trông hơi “quê” với màu tóc vàng hoe này.

toc nhuom blogtamsuvn (4)

Màu tóc của Khắc Việt giống với Nickhun (2PM) nhưng rõ ràng có thể nhận ra Nickhun hợp với màu này hơn. Khắc Việt cho thấy một vẻ ngoài không quá phù hợp với màu tóc này, nam ca sĩ chỉ phù hợp với những màu tóc trầm mà thôi. Còn Nickhun thì quá đẹp trai và thu hút gấp đôi với mái tóc nhuộm vàng.

Theo Hạnh Trần/Một thế giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.