Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng "chuẩn mẫu" cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên

Hà Hồ, Minh Tú... sở hữu thân hình hoàn hảo, gợi cảm là thế, vậy mà cũng không ít lần lộ nhược điểm vóc dáng khiến fan sững sờ.

Hà Hồ, Minh Tú... sở hữu thân hình hoàn hảo, gợi cảm là thế, vậy mà cũng không ít lần lộ nhược điểm vóc dáng khiến fan sững sờ.

Nhược điểm cơ thể vóc dáng không ít thì nhiều, đa phần ai cũng có hết, người thì vong eo không mấy thon gọn, người lại có đôi chân gày xương xẩu... chẳng ai là hoàn hảo đẹp vẹn toàn với vóc dáng không tỳ vết cả. Đúng là không ai hoàn hảo cả, nhưng đối với sao Vbiz lại khác, nhất là với những người đẹp luôn đuộc mệnh danh là biểu tượng nhan sắc, vóc dáng của phải đẹp Việt thì lại khác. Luôn xuất hiện với hình ảnh long lanh hoàn hảo nhất, vóc dáng quá nuột để có thể soi ra những nhược điểm, thế nhưng thực tế lại trái ngược hoàn toàn, không ít người sững sờ trước vóc dáng lộ nhược điểm của các người đẹp.

Hồ Ngọc Hà

Nổi tiếng là một người đẹp vẹn toàn cả về nhan sắc vóc dáng và tài năng, Hà Hồ đi đên đâu là nổi bật, ấn tượng đến đó. Vóc dáng của Hà Hồ đẹp miễn chê, xuất thân từ một người mẫu và sau đó là ca sĩ nên hiển nhiên sắc vóc của cô hoàn hảo là đương nhiêu rồi. Thế nhưng cũng có không ít lần Hà Hồ lộ nhược điểm vóc dáng gầy guộc, xương xẩu, gầy dến mức báo động.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 1.

Một sự kiện vừa mới đây, Hà Hồ khiến người hâm mộ giật mình khi để lộ đôi chân siêu gầy, da nhăn nheo khi diện váy ngắn và đi cao gót.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 2.

Tuy nổi tiếng nhờ thân hình gợi cảm nhưng Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần khiến fan "sợ phát khiếp" vì thân hình "cò hương", gầy guộc xanh xao của mình.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 3.

Khá nhiều lần, Hà Hồ gầy đến mức đôi chân trở nên khẳng khiu, nhăn nheo lộ cả gân chân, chứ không hề thon dài đẹp long lanh, không tỳ vết.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 4.

Không chỉ có đôi chân gầy, nếu để ý kỹ, Hà Hồ còn sở hữu bờ vai ngang và xương xẩu. Chỉ cần gầy đi một cái là người đẹp lộ rõ nhược điểm này.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 5.
Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 6.
Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 7.

Đôi vai xương xẩu của Hà Hồ đôi khi khiến người khác phải giật mình.

Minh Tú

Vóc dáng của Minh Tú thậm chí còn nóng bỏng gợi cảm hơn Hà Hồ, thế nhưng Minh Tú vẫn cứ lộ nhược điểm vóc dáng đấy thôi. Không ai là hoàn hảo 100% cả, ngay cả Minh Tú - một siêu mẫu sở hữu vóc dáng gợi cảm nhất showbiz Việt, cũng có đôi lần khiến fan tá hỏa khi lộ rõ mồn một phần mờ thừa ở nách.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 8.

Ngay tại tập 11 The Face, Minh Tú gợi cảm kiêu kỳ trong một thiết kế đầm sup ôm ngực, thế nhưng nếu chú ý kỹ người hâm mộ có thể thấy được phần mỡ thừa bị dồn nén và lộ rõ qua lớp váy ôm sát mà Minh Tú đang mặc.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 9.

Khi mặc những thiết kế đầm ôm sát nách, Minh Tú lại để lộ nhược điểm này. Phần mỡ thừa bị chèn ép khiến tổng thể mất hết sự hoàn hảo gợi cảm cần thiết.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 10.

Không lộ nhiều thì lộ ít, nói tóm lại là Minh Tú vẫn cứ lộ phần mỡ thừa hai bên nách, điều này không thể tránh khỏi mỗi khi cô diện áo sát nách.

Lan Khuê

Sở hữu chiều cao của một siêu mẫu, thân hình thon gọn nuột nà thế nhưng Lan Khuê lại lộ rõ nhược điểm vòng 3 lép kẹp. Vòng 3 của Lan Khuê có phần hơi lép so với nhiều người đẹp khác, nhược điểm này không mấy ai biết bởi dường như người đẹp thường dùng thêm phụ kiện hỗ trợ cho vòng 3 của mình. Chỉ khi khoe dáng với bikini thì nhược điểm này mới thực sự lộ rõ.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 11.

Chỉ khi diện bikini thì Lan Khuê mới để lộ vòng 3 lép. Nhưng đấy là những ngày Lan Khuê chưa có kinh nghiệm tạo dáng để che đi nhược điểm của mình.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 12.
Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 13.

Sau này, hiểu rõ vòng 3 của mình không mấy nóng bỏng, người đẹp chọn cách khoe dáng với đồ bơi nhưng che đi nhược điểm vòng 3.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 14.
Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 15.

Biết được nhược điểm này, người đẹp thường dùng thêm phụ kiện để hỗ trợ nâng đẩy vòng 3 thêm hấp dẫn và lôi cuốn hơn.

Đến những người đẹp sở hữu vóc dáng siêu chuẩn cũng có lúc lộ nhược điểm kém duyên - Ảnh 16.

Theo Trí thức trẻ

Minh Tú

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.