Đẹp trai, body quyến rũ, ai tin loạt sao nam Vbiz này đã ngoài 40?

Họ đều là những mỹ nam sở hữu vẻ trẻ trung, phong độ bất chấp sự "tàn phá" của thời gian.

Họ đều là những mỹ nam sở hữu vẻ trẻ trung, phong độ bất chấp sự "tàn phá" của thời gian.

Sống trong làng giải trí, nghệ sĩ nào cũng có cường độ làm việc cực kỳ khắc nghiệt, có khi một ngày, họ chỉ được ngủ khoảng 4-5 tiếng rồi lại tiếp tục bắt tay vào các hoạt động. Tuy nhiên, không vì thế mà các sao nam này lại mất đi diện mạo trẻ trung vốn có. Dù đã bước sang độ tuổi 40 và có tới 20 năm hoạt động trong làng giải trí, nhưng họ vẫn dễ dàng "hạ gục" fan nữ bởi nét đẹp bất chấp thời gian của bản thân.

Đan Trường

dep trai, body quyen ru, ai tin loat sao nam vbiz nay da ngoai 40? hinh anh 1

Nam ca sĩ còn sở hữu thân hình săn chắc đáng mơ ước khiến fan nữ dễ dàng "đổ gục".

dep trai, body quyen ru, ai tin loat sao nam vbiz nay da ngoai 40? hinh anh 2

Đan Trường được xem là gương mặt đứng đầu trong danh sách những nam nghệ sĩ không bao giờ chịu già đi. Sinh năm 1976 và hoạt động nghệ thuật từ những năm 2000, Đan Trường thu hút sự yêu mến của khán giả bằng vẻ thân thiện, nụ cười hiền cùng giọng hát ngọt ngào. Cho đến nay, khi đã bước qua độ tuổi 40 và có gia đình nhưng Đan Trường vẫn giữ được phong độ, trẻ trung đáng "ghen tỵ".

dep trai, body quyen ru, ai tin loat sao nam vbiz nay da ngoai 40? hinh anh 3

Đan Trường và bà xã Thủy Tiên.

Đan Trường từng chia sẻ, bí quyết trẻ lâu của anh đó là luôn giữ sự vui vẻ, lạc quan và nhìn vào mặt tích cực của cuộc sống. Không chỉ trẻ lâu, Đan Trường còn là một trong những sao nam có cơ thể sáu múi hiếm hoi ở tuổi ngoài 40.

Lý Hải

dep trai, body quyen ru, ai tin loat sao nam vbiz nay da ngoai 40? hinh anh 4

Không ai dám nghĩ Lý Hải đã gần 50 tuổi.

dep trai, body quyen ru, ai tin loat sao nam vbiz nay da ngoai 40? hinh anh 5

Trong loạt ảnh đời thường bên gia đình, Lý Hải không hề tỏ ra chênh lệch tuổi tác quá lớn với vợ, dù cả hai cách nhau tới 16 tuổi.

Chắc hẳn sẽ rất nhiều người bất ngờ khi biết được thông tin Lý Hải bằng tuổi danh hài Hoài Linh. Sinh năm 1968, đến nay Lý Hải đã 48 tuổi nhưng vẫn giữ được diện mạo trẻ trung như mới ngoài 30. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu body săn chắc đáng ngưỡng mộ.

Chính vì thế, dù lấy vợ là hotgirl Minh Hà kém 16 tuổi nhưng nhờ nét dẻo dai mà khi sánh đôi, hai vợ chồng không quá khác biệt.

Lam Trường

dep trai, body quyen ru, ai tin loat sao nam vbiz nay da ngoai 40? hinh anh 6

dep trai, body quyen ru, ai tin loat sao nam vbiz nay da ngoai 40? hinh anh 7

Cũng giống như Lý Hải, Lam Trường khi đứng cùng bà xã kém tới 17 tuổi nhưng không hề thấy sự chênh lệch tuổi tác quá lớn.

"Anh Hai" Lam Trường sinh năm 1974 và đã có gần 20 năm theo đuổi nghệ thuật. Nam ca sĩ sở hữu khuôn mặt nam tính, mạnh mẽ cùng tính cách gần gũi nên luôn được nhiều khán giả dành tình cảm yêu mến dù ít hoạt động trong làng giải trí hơn so với trước đây.

Sau khi kết hôn lần 2 vào năm 2014 với bà xã 9X Yến Phương, Lam Trường được dư luận quan tâm nhiều hơn về đời tư. Tuy có nhiều so sánh về sự chênh lệch độ tuổi được đặt ra giữa hai vợ chồng nhưng nhìn vào ngoại hình trẻ trung của nam ca sĩ, ít ai đoán được anh và vợ sau hơn kém nhau 17 tuổi. "Anh Hai" chia sẻ, bí quyết của anh là rèn thể thao và ngủ đủ giấc.

Quang Dũng

dep trai, body quyen ru, ai tin loat sao nam vbiz nay da ngoai 40? hinh anh 8

Sinh năm 1976, Quang Dũng sở hữu vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, ít thay đổi theo thời gian nên dù đã bắt đầu ngoài độ tuổi 40 nhưng anh vẫn giữ được vẻ trẻ trung hiếm có.

Trương Minh Quốc Thái

dep trai, body quyen ru, ai tin loat sao nam vbiz nay da ngoai 40? hinh anh 9

Nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái dù đã ở tuổi 43 nhưng vẫn là quý ông độc thân quyến rũ nhất showbiz Việt. Không chỉ giữ được vẻ điển trai, trẻ trung mà Quốc Thái còn sở hữu body săn chắc khiến fan nữ phải mê mệt.

Nguyễn Phi Hùng

dep trai, body quyen ru, ai tin loat sao nam vbiz nay da ngoai 40? hinh anh 10

Nguyễn Phi Hùng vẫn giữ nguyên nét điển trai như hồi mới vào nghề và không hề có dấu hiệu của thời gian.

Dù hiện nay Nguyễn Phi Hùng khá ít hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi anh vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sinh năm 1977, Nguyễn Phi Hùng được xếp vào danh sách những sao nam trẻ mãi không già của Vbiz khi đã đến tuổi 40 vẫn giữ nguyên nét điềm đạm, hiền lành, tươi trẻ như khi mới vào làng giải trí.

Trải qua nhiều năm làm nghề, Nguyễn Phi Hùng gần như miễn nhiễm với scandal trong showbiz, có lẽ nhờ vậy mà gương mặt anh không bị tác động nhiều bởi dấu vết thời gian.

Theo/ĐS&PL

Quang Dũng

Đan Trương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.