Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu

Có vẻ danh xưng Hoa hậu khiến nhiều cô gái mơ ước, đến mức đồng loạt siêu mẫu có tên tuổi vẫn ghi danh tham gia đấu trường nhan sắc này

Có vẻ danh xưng Hoa hậu khiến nhiều cô gái mơ ước, đến mức đồng loạt siêu mẫu có tên tuổi vẫn ghi danh tham gia đấu trường nhan sắc này.

Siêu mẫu Hoàng Thùy vừa tạo cơn địa chấn với khán giả khi chính thức công khai đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Sau nhiều tò mò và chờ đợi, người hâm mộ có dịp chứng kiến họ Hoàng tranh tài trên một sân chơi khác hoàn toàn thói quen của các chân dài.

Đặc biệt cuộc chiến năm nay được xem như mùa giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam mùa All Stars khi có sự góp mặt của những chân dài đình đám. Trong lịch sử, từng có nhiều người mẫu lấn sân sang các cuộc thi nhan sắc và trở thành biểu tượng của sắc đẹp Việt như Võ Hoàng Yến, Lan Khuê hay  Phạm Hương .

Từ huấn luyện viên The Face đến thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-1
Hoàng Thùy là một trong những gương mặt không xa lạ với tín đồ yêu thời trang Việt. Cô là một trong những cái tên khẳng định được mình không chỉ ở làng thời trang trong nước mà còn vươn ra những sàn diễn quốc tế. Gương mặt sắc lạnh, phong cách trình diễn đẳng cấp đã trở thành thương hiệu người đẹp gốc Thanh Hóa xây dựng cho mình.

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-2
Bất ngờ xảy ra khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với vị trí siêu mẫu, huấn luyện viên, Hoàng Thùy lại ghi danh thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2017. Sau khi thông tin được xác nhận, hàng loạt ý kiến trái chiều bình luận rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Không ít ý kiến cho rằng đây là một sự liều lĩnh mà không phải người đẹp nào cũng dám làm.

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-3
Trong đó cũng có những nhận định Hoàng Thùy sẽ khó có khả năng thắng lớn vì sở hữu một gương mặt quá góc cạnh, chỉ phù hợp cho một người mẫu quốc tế.

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-4
Với lợi thế hoạt động nghệ thuật nhiều năm, Hoàng Thùy vẫn là cái tên gây chú ý mạnh nhất tại Hoa Hậu Hoàn Vũ năm nay. Sở hữu chiều cao 1m79 và số đo hình thể 81-58-90, quán quân Next Top Model mùa 2 đang cho thấy sự quyết tâm cao độ cho đấu trường sắp tới.

Quán quân Next Top nhận được nhiều sự ủng hộ trong cuộc thi hoa hậu

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-5
Nếu Hoàng Thùy là một bất ngờ lớn thì Mâu Thủy lại là một gương mặt nhận được nhiều sự kỳ vọng từ trước đó. Nhiều người còn phát hiện điểm thú vị khi Mâu Thủy chính là một trong những gương mặt phù hợp với tiêu chí của một hoa hậu bước ra từ Next Top và chiến thắng trong mùa có Hoa hậu - siêu mẫu Thanh Hằng làm host.

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-6
Từ khi đăng quang ngôi vị quán quân, rất nhiều lần Mâu Thủy nhận được sự ủng hộ nhiệt tình tham gia cuộc thi nhan sắc. Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam được coi là sân chơi phù hợp với cô gái đến từ TP.HCM này.

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-7
Chiều cao nổi trội 1m79 cùng tỉ số hình thể lý tưởng 84-62-93, Mâu Thủy là một trong những gương mặt được tin tưởng sẽ kế nhiệm Phạm Hương trong cuộc thi sắp tới. Bằng kinh nghiệm của một người mẫu, người đẹp sinh năm 1992 hoàn toàn tự tin vào khả năng catwalk có nghề. 

Võ Hoàng Yến chứng minh siêu mẫu vẫn có thể làm hoa hậu

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-8
Trong giới người mẫu không ai không biết đến Võ Hoàng Yến, người được mệnh danh là bậc thầy catwalk của làng mẫu Việt. Đặc biệt hơn nữa trong bản đồ nhan sắc Việt, càng không thể bỏ qua Á hậu 1 Hoa Hậu Hoàn Vũ mùa đầu tiên cũng chính là cái tên Võ Hoàng Yến.

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-9
Bước ra và thành công từ giải thưởng Siêu mẫu Việt Nam 2008, người đẹp là một trong những minh chứng chân dài chỉ quen catwalk vẫn đủ khả năng để trở thành một hoa hậu.

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-10
Tính đến thời điểm hiện tại, giám khảo Việt Nam Nextop Model mùa All Stars vẫn là đại diện Việt Nam có thân hình chuẩn nhất trong lịch sử dự thi của các thí sinh nước nhà “mang chuông đi đánh xứ người”. Thời điểm dự thi, số đo hình thể của Võ Hoàng Yến gần như chuẩn tuyệt đối. Với chiều cao 1m78 cùng ba vòng 91-62-91, người đẹp đến từ Việt Nam nhận nhiều sự khen ngợi từ khả năng catwalk đến các hoạt động bên lề cuộc thi.

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-11
Sau một thời gian dài không thường xuyên xuất hiện trong các show diễn, hiện tại người đẹp họ Võ đang dần lấy lại hình ảnh thông qua cuộc thi Việt Nam Next Top Model mùa All Stars với vị trí giám khảo chuyên môn cá tính. Dù mạnh mẽ, gai góc đến đâu... ở Võ Hoàng Yến vẫn toát lên thần thái kêu hãnh và quyền lực.

Từ siêu mẫu triển vọng đến top 11 Hoa Hậu Thế Giới

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-12
 Bắt đầu giải Siêu mẫu triển vọng năm 2012, giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013, giờ đây Lan Khuê là cái tên mang lại thành tích cao nhất cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 là thành tích đáng nể dành cho người đẹp thành công từ cuộc thi siêu mẫu.

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-13
Cô gái sinh năm 1992 là một trong những mỹ nhân gây chú ý nhờ tài năng lẫn lối sống. Sở dĩ Lan Khuê có được nền tảng tri thức tốt và trở thành biểu tượng người mẫu thông minh là nhờ truyền thống hiếu học của gia đình. Với cái nôi sư phạm từ ông ngoại và bố mẹ, Lan Khuê dù tham gia nghệ thuật nhưng vẫn không quên nâng cao trình độ bản thân, khiến nhiều người thêm yêu quý.

Điểm danh những gương mặt đình đám tham vọng đổi danh xưng từ siêu mẫu thành hoa hậu-14
Giờ đây có rất nhiều danh xưng dành cho Lan Khuê như người mẫu, siêu mẫu, hoa khôi, hoa hậu hay một huấn luyện viên nhưng điều khán giả yêu thích ở cỗ là ở bất kỳ sân chơi nào, người đẹp cũng hết mình. Chính sự điềm đạm, thông minh của một hoa hậu và sự mạnh mẽ, cá tính của một người mẫu đã mang đến cho Lan Khuê thành công của hiện tại.

Theo VietNamNet

Lan Khuê

Phạm Hương

Hoàng Thùy

Võ Hoàng Yến

Hoa hậu Hoàn vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.