Diễm Hương soán ngôi "núi đôi nhân tạo" của Kỳ Duyên?

Họ đều gợi cảm hơn khi vòng 1 được tân trang.

Họ đều gợi cảm hơn khi vòng 1 được tân trang.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-1

Hoa hậu Diễm Hương khoe vòng 1 căng tràn, quyến rũ trong thiết kế váy trễ vai. Hình ảnh mới nhất được cô đăng tải trên trang cá nhân và trở thành mỹ nhân tiếp theo ghi danh vào danh sách những người đẹp tân trang vòng 1.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-2

Với vòng một lớn căng tròn giúp Diễm Hương tự tin chinh phục những mẫu váy trễ, kiêu sa và cuốn hút hơn khi đi sự kiện. 

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-3

Việc nâng ngực không còn là chuyện hệ trọng hay gặp phải chỉ trích từ dư luận nên việc các mỹ nhân công khai phẫu thuật nâng ngực ngày một nhiều hơn. 

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-4

Bên cạnh đó, dù thân hình cò hương thì vòng 1 cũng không ảnh hưởng vẫn tạo nên sự quyến rũ tuyệt đối cho các người đẹp trong nhiều trang phục khác nhau. 

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-5

Hồi chưa nâng ngực, Diễm Hương có vòng 1 khá khiêm tốn và hoàn toàn mờ nhạt nếu xuất hiện trong sự kiện có hiện diện của "rừng" nhan sắc Việt. 

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-6

Từng xuất hiện với vòng 1 to bất thường, Hồ Ngọc Hà đáp trả nghi vấn của người hâm mộ về câu hỏi nâng ngực "mua đấy... không độn đâu" ngầm khẳng định việc tân trang vòng 1.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-7

Có vòng 1 gợi cảm, Hồ Ngọc Hà mặc ngày càng gợi cảm.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-8

Những mẫu váy 2 dây được cô mặc khoe vòng 1 căng tròn, trắng và rất "đàn bà" so với hình ảnh một Hồ Ngọc Hà thân hình cò hương trước đây với vòng 1 phẳng lỳ, lép kẹp.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-9

Nhan sắc ngày càng rạng rỡ và thân hình nuột nà đã có sẵn, việc nâng cấp vòng 1 càng khiến cô hoàn mỹ hơn. 

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-10

Cũng như bao người đẹp khác, khi nâng cấp vòng 1 dù body có gầy thì cũng không làm mất đi vẻ gợi cảm, giống như Hà Hồ tự ví cô như bộ xương khô nhưng vòng 1 vẫn "sừng sững" không hao hụt chút nào.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-11

Kỳ Duyên là người đẹp tiếp theo mạnh dạn công khai chuyện nâng ngực, thậm chí cô còn livestream chia sẻ về bí quyết chọn size vừa vặn cho từng tạng người, kiêng kị ra sao và chi phí nâng ngực bao nhiêu. 

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-12

"Sau khi đăng quang, tôi muốn hoàn thiện vẻ đẹp của mình thì cũng là điều hợp lý. Tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Nếu vận dụng một cách hợp lý thì nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn", Kỳ Duyên trải lòng về chuyện bơm ngực.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-13

Có 3 yếu tố mà Kỳ Duyên chia sẻ để những cô gái có ý định nâng ngực cần xem xét: Cơ sở uy tín, bác sĩ có giấy phép, túi ngực cần có xuất xứ, giấy bảo hành, tay nghề của bác sĩ, có tay nghề mới có thể làm ngực đẹp được.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-14

Với nhiều cách để đặt túi ngực vào vòng 1 như đường chân ngực, đường nách, đường quầng vú và dạ vú thì Kỳ Duyên chọn cách từ đường nách.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-15

Cô từng chia sẻ, ngày đầu tiên làm ngực cô nằm yên để mọi thứ yên vị trong cơ thể, lúc này cơ thể sẽ hơi đau một chút nên hãy uống thuốc giảm đau. Đến các ngày sau có thể dậy và sinh hoạt lại bình thường.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-16

Sự khác biệt lớn trước và sau khi nâng ngực của Kỳ Duyên, cô từng nói cảm thấy cơ thể tươi mới hơn khi nâng ngực mỗi lần soi gương.

Diễm Hương soán ngôi núi đôi nhân tạo của Kỳ Duyên?-17Cũng giống như nhiều mỹ nhân khác, sau nâng ngực, Kỳ Duyên rất chăm chỉ mặc những chiếc váy có cổ khoét sâu hoắm khoe vòng 1 căng tròn.

 

Theo Dân Việt


nâng cấp vòng 1

Hà Hồ

nâng ngực

Hoa hậu Diễm Hương

Kỳ Duyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.