Diện váy tua rua, mĩ nhân Việt ai cũng đẹp rạng ngời

Những đường tua rua nhẹ nhàng mang lại vẻ ngoài thanh thoát, gợi cảm cho các mĩ nhân hàng đầu V-biz. Cùng chạy theo trào lưu này, ai đã tỏa sáng nhất?

Những đường tua rua nhẹ nhàng mang lại vẻ ngoài thanh thoát, gợi cảm cho các mĩ nhân hàng đầu V-biz. Cùng chạy theo trào lưu này, ai đã tỏa sáng nhất?

Tua rua thực sự trở thành xu hướng nổi bật trong mùa Xuân - Hè năm nay khi được lăng xê trên hàng loạt thảm đỏ thời trang danh giá.


Đến với đêm tiệc Elle Style Award 2016, Diễm My gây chú ý với bộ váy màu vàng cam ngọt ngào. Đây là thiết kế nằm trong bộ sưu tập Lúa của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí được trình làng vào cuối tháng 4 vừa qua. Những đường tua rua tạo nên chuyển động bắt mắt trước ống kính.


Cùng trên thảm đỏ này, Ngọc Trinh diện thiết kế khá cầu kì khi kết hợp nhiều chất liệu khác nhau với tông màu xám trắng làm chủ đạo. Bên cạnh những lời khen, vẫn có ý kiến cho rằng bộ váy khiến Ngọc Trinh trông khá sến sẩm.


Những đường tua rua được sử dụng làm chi tiết nhấn nhá cho chiếc váy phom suông tông trầm của Hồ Ngọc Hà.


Tóc Tiên quyến rũ, gợi cảm với sắc trắng tinh khôi, ngọt ngào.


Angela Phương Trinh là một trong những mĩ nhân đón đầu và liên tục lăng xê xu hướng tua rua. Tại buổi ra mắt phim điện ảnh do cô thủ vai chính, Phương Trinh xuất hiện rạng rỡ trong thiết kế ôm sát màu xanh lá nổi bật. Tuy nhiên, bộ váy trông khá cầu kì, không có điểm nhấn chủ đạo.


Vẫn sắc xanh nhưng cô nàng đã ghi điểm tuyệt đối với đường tua rua bản lớn cùng cách kết hợp trang phục độc đáo.


Phương Trinh ngọt ngào, đơn giản với dáng váy cổ điển cùng tông màu pastel.


Diện dáng váy ôm đơn giản nhưng với sắc vàng ánh kim cùng chi tiết tua rua đã giúp Phạm Hương thực sự trở thành nữ hoàng của đêm tiệc.


Bộ váy mà Phạm Hương diện trên sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 cũng có chi tiết tua rua làm điểm nhấn.


Một thiết kế khác với tông màu xám bạc cùng cấu trúc bất đối xứng hiện đại.


Tua rua từ thảm đỏ được Hoàng Thùy, Hoàng Thùy Linh mang vào đời thật một cách tinh tế với sắc đen huyền diệu.


Nữ người mẫu giấu sắc vóc cò hương trong chiếc váy suông rộng với họa tiết quân đội cùng những đường tua rua tạo hiệu ứng thị giác.

Theo Thế giới trẻ

Angela Phương Trinh

Ngọc Trinh

Diễm My 9X

Phạm Hương

váy tua rua

mỹ nhân Vbiz


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.