Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông

BTV Phương Lan từng đăng quang ở 2 cuộc thi hoa khôi và sở hữu thành tích học tập ấn tượng từ thời chưa nổi tiếng.

BTV Phương Lan từng đăng quang ở 2 cuộc thi hoa khôi và sở hữu thành tích học tập ấn tượng từ thời chưa nổi tiếng.

MC kiêm BTV Phương Lan là gương mặt quen thuộc chuyên dẫn các chương trình về kinh tế như: Kinh tế thị trường, Đầu tư 24/7... của kênh truyền hình quốc gia, khu vực miền Trung và Tây Nguyên VTV8.

Ngoài sở hữu giọng Bắc trong trẻo, vốn kiến thức phong phú, Phương Lan còn gây chú ý khi có ngoại hình đầy xinh đẹp, cuốn hút. Ít ai biết rằng, nữ MC sinh năm 1997 từng đăng quang ở 2 cuộc thi hoa khôi và sở hữu thành tích học tập ấn tượng.

Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-1
Phương Lan là MC, BTV chuyên dẫn dắt các chương trình về kinh tế của VTV8.

Phương Lan tên đầy đủ là Nguyễn Thị Phương Lan, cô sinh ra, lớn lên ở Hải Dương. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô thi đỗ vào trường Đại học Luật, thuộc Đại học Huế và đã xin phép gia đình vượt 500km để sinh sống, học tập trong môi trường mới.

Quá trình rèn luyện tại Đại học Luật, Phương Lan luôn là một sinh viên có thành tích học tập top đầu và tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa.

Với năng khiếu dẫn dắt cùng sự tự tin trước đám đông, Phương Lan từng làm MC rất nhiều các hoạt động của trường lớp đồng thời làm CTV cho VTV8 trong loạt chương trình như: Atlas miền Trung, Giờ chơi đến rồi…

Ngoài MC, Phương Lan còn có sở thích cuồng nhiệt với bóng đá và là fan trung thành của CLB Manchester United và đội tuyển Hà Lan. Năm vừa tròn 20 tuổi, Phương Lan tham dự và đăng quang "Hoa khôi bóng đá 2017" do chính trường Đại học Luật tổ chức.

Sang năm 2018, cô ghi danh vào cuộc thi "Hoa khôi sinh viên Việt Nam" và thu hút nhiều sự quan tâm trong hơn 1100 hồ sơ đăng kí của các người đẹp đến từ hơn 100 trường đại học, cao đẳng và học viện trong cả nước.

Để những vòng thi quan trọng, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu cùng sự thông minh của Phương Lan gây nhiều ấn tượng cho khán giả và ban giám khảo.

Khi lọt Top 5 ứng xử, cô được trực tiếp giám khảo là "Hoa hậu Việt Nam 2016" Đỗ Mỹ Linh đặt câu hỏi: "Một nghiên cứu cho thấy 54% đàn ông Việt Nam chuộng sắc đẹp của phụ nữ hơn trí tuệ của họ. Bạn nghĩ sao về kết quả này?".

Không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, Phương Lan tự tin trả lời: "Đàn ông thích phụ nữ đẹp không có gì sai bởi có câu nói con trai thường yêu bằng mắt, con gái yêu bằng tai.

Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-2
Phương Lan từng có phần thi ứng xử đầy thuyết phục tại "Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018".

Nhưng với em, những người đàn ông còn lại mới chính là người thông minh và em gửi lời chúc mừng tới họ. Bởi họ không chỉ thích phụ nữ đẹp mà còn thích người thông minh".

Với phần trả lời thuyết phục, Phương Lan đã vượt mặt 2 ứng viên là Lò Thị Huyền Trang (á khôi 1) và Nguyễn Thảo Vi (á khôi 2) để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Sau khi sở hữu danh hiệu nhan sắc tầm cỡ, Phương Lan không gia nhập làng giải trí mà tập trung thời gian học tập. Hoàn thành xong chương trình học đại học, Phương Lan kết nạp Đảng vào tháng 5 vừa qua đồng thời đầu quân về VTV8 làm việc.

Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-3Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-4
Nữ MC sinh năm 1997 luôn xuất hiện trên sóng truyền hình với hình ảnh cùng lối dẫn dắt chuyên nghiệp.
 

Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-5Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-6
Ngoài đồng hành với các chương trình quen thuộc, cô còn thực hiện những bản tin thực tế.

Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-7Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-8
Đằng sau vô tuyến truyền hình, Phương Lan là cô gái trẻ trung và xinh đẹp.

Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-9Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-10Điều ít biết về nữ MC VTV xinh đẹp, có phát ngôn gây chú ý về đàn ông-11
Một số hình ảnh đời thường của Phương Lan.

 


Theo Thế giới trẻ

Link gốc: https://thegioitre.vn/dieu-it-biet-ve-nu-mc-vtv-xinh-dep-co-phat-ngon-gay-chu-y-ve-dan-ong-84627.html


Nữ MC VTV

hoa khôi sinh viên Việt Nam

hoa khôi bóng đá

Nữ MC truyền hình

hoa khôi

nữ MC xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.