Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật

Diệu Nhi vừa thực hiện bộ ảnh mới trong dịp sinh nhật. Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung trong loạt trang phục nữ tính.

Diệu Nhi vừa thực hiện bộ ảnh mới trong dịp sinh nhật. Nữ diễn viên khoe vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung trong loạt trang phục nữ tính. Đây cũng là món quà cô dành tặng cho người hâm mộ đã bên cạnh, ủng hộ mình từ khi mới vào nghề.

Bước sang tuổi 28, Diệu Nhi vẫn giữ được sự trẻ trung, rạng rỡ. Phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá cao khi nữ diễn viên chăm chút hình ảnh mỗi lần xuất hiện. Trong bộ ảnh mới, Diệu Nhi lựa chọn những thiết kế hồng pastel, gam màu yếu thích nhất, kết hợp cùng kiểu dáng trễ vai để khoe vẻ đẹp nữ tính. Bên cạnh đó, những mẫu váy cúp ngực táo bạo, xẻ cao ở phần chân giúp tôn vẻ đẹp hình thể của nữ diễn viên sau thời gian dài áp dụng các biện pháp giảm cân, tập Yoga.

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-1Trong không gian ngập tràn sắc hồng với một bàn tiệc đậm chất 'công chúa', Diệu Nhi biết cách làm nổi bật mình bằng thần thái quyến rũ, sắc lạnh.

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-2Lối makeup nhấn ở đôi môi tạo cho Diệu Nhi sự khác biệt, giúp cô trở nên quyến rũ hơn ở tuổi 28.

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-3Dù không phải là một người mẫu nhưng những biểu cảm, cách tạo dáng của diễn viên 'Vu quy đại náo' ngày càng chuyên nghiệp.

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-4Bên cạnh những hình ảnh cho thấy sự trưởng thành ở tuổi 28, Diệu Nhi cũng có những khoảnh khắc đáng yêu.

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-5Những bộ trang phục nữ tính kết hợp cùng nụ cười tươi của nữ diễn viên cho thấy một phong cách khác của cô.

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-6Còn nhớ thời gian đầu khi quyết định thay đổi hình ảnh, Diệu Nhi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Tuy nhiên, cô đã vượt qua những ồn ào này để từng bước chứng minh với người hâm mộ sự thay đổi của mình là cần thiết và phù hợp. 

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-7Gần bước sang tuổi 28, Diệu Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những thành tích đạt được trong lĩnh vực diễn xuất. Mới đây, diễn viên sinh năm 1991 gây chú ý khi đảm nhận vai chính trong Vu quy đại náo và nhận lời khen của khán giả.

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-8Bên cạnh nét diễn xuất hài hước, cô còn hoàn thành tròn trịa những phân cảnh đòi hỏi thể hiện tâm lý.

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-9Bên cạnh việc xuất hiện liên tục trên các sitcom đình đám, phim điện ảnh, truyền hình, cô đều đặn tham gia diễn xuất ở sân khấu kịch Thế giới trẻ và không ngừng học hỏi để hoàn thiện hơn.

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-10Diệu Nhi cũng được đánh giá cao bởi sự duyên dáng, hết mình khi tham gia gameshow và làm huấn luyện viên 'Tuyệt đỉnh song ca nhí'.

Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-11Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-12Diệu Nhi hoá công chúa trong loạt ảnh thời trang mừng sinh nhật-13Năm nay, Diệu Nhi tiếp tục đảm nhận vai chính trong một bộ phim điện ảnh. Vai diễn này hứa hẹn sẽ đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

 

Theo Baodatviet


sinh nhật

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.