Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trước chung kết Miss World 2017

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng giản dị đời thường hay những bộ dạ hội lộng lẫy, Mỹ Linh "lột xác" khoe hình thể đẹp chuẩn trong trang phục bikini.

Rũ bỏ hình ảnh dịu dàng giản dị đời thường hay những bộ dạ hội lộng lẫy, Mỹ Linh "lột xác" khoe hình thể đẹp chuẩn trong trang phục bikini.

Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trước chung kết Miss World 2017-1Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trước chung kết Miss World 2017-2
Cũng đã lâu kể từ sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh mới diện lại bikini. So với thời đi thi Hoa hậu Việt Nam 2016 thì hình ảnh Mỹ Linh chụp bikini trước ngày lên đường thi Miss World khiến nhiều người ngỡ ngàng. Chuẩn và nuột nà từng centimet, đó là kết quả của quá trình rèn luyện hình thể không ngừng của đương kim Hoa hậu Việt Nam suốt hơn một năm qua.


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe đường cong nóng bỏng với bikini

Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trước chung kết Miss World 2017-3Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trước chung kết Miss World 2017-4
Khi được hỏi vì sao ngoài trang phục dạ hội, áo dài thì Mỹ Linh chọn chụp ảnh bikini trong khi Miss World đã bỏ hẳn phần thi bikini kể từ năm 2015, đại diện Miss World Việt Nam 2017 cho biết: "Tôi muốn lưu giữ chỉ số hình thể như mong muốn sau quá trình luyện tập dài hạn. Đồng thời cũng muốn bản thân thêm tự tin, dạn dĩ, tạo dáng chuẩn trong mọi trang phục, mọi khuôn hình. Các người đẹp đến từ phương Tây sẽ có lợi thế về chiều cao, nhưng điều đó không có nghĩa các cô gái đến từ châu Á bị 'lép vế'. Là phụ nữ, dù bạn là ai, đến từ đâu hay bạn đang làm gì, tất cả điều đó sẽ không quyết định vẻ đẹp của bạn. Phụ nữ đẹp là khi đủ tự tin"

Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trước chung kết Miss World 2017-5
Mỹ Linh cuốn hút với vẻ đẹp đậm chất Á đông, hình thể gợi cảm, số đo 3 vòng chuẩn 87-60-94.

Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trước chung kết Miss World 2017-6
Sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Mỹ Linh đang ở độ chín muồi về nhan sắc, người đẹp đã có nhiều thay đổi đáng kể từ ngoại hình, phong cách thời trang cho đến cách ứng xử truyền thông.

Đỗ Mỹ Linh diện bikini khoe đường cong nóng bỏng trước chung kết Miss World 2017-7
Hiện tại, Mỹ Linh đang trong quá trình tham gia cuộc thi Miss World tại Trung Quốc. Cô tích cực tham gia các hoạt động đồng hành, luôn nỗ lực trong từng phần thi nhưng không quá áp lực mà thi đấu bằng sự tự tin, năng động và tinh thần lạc quan, thoải mái. Đại diện Việt Nam để lại nhiều ấn tượng tốt, được nhiều bạn bè quốc tế biết đến và ủng hộ.
 
Theo VietNamNet

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.