Đỗ Mỹ Linh, Huyền My đọ sắc Hoa hậu đẹp nhất thế giới ở Sài Gòn

Sự kiện có Hoa hậu Megan Young và Pia Wurtzbach quy tụ dàn người đẹp các cuộc thi Hoa hậu Việt gồm Lan Khuê, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan, Ngân Anh...

Sự kiện có Hoa hậu Megan Young và Pia Wurtzbach quy tụ dàn người đẹp các cuộc thi Hoa hậu Việt gồm Lan Khuê, Đỗ Mỹ Linh, Huyền My, Thùy Dung, Nguyễn Thị Loan, Ngân Anh...

Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 1
Hoa hậu Thế giới Megan Young và Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach là tâm điểm tại sự kiện ra mắtTrung tâm đào tạo Hoa hậu Việt Nam tại TP.HCM chiều 14/4.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 2
Pia là tên tuổi quen thuộc không chỉ với Việt Nam mà còn cả khán giả quốc tế. Hầu như ai cũng nhớ tai nạn trao nhầm vương miện trứ danh trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hoa hậu gây ấn tượng vì cách ứng xử bình tĩnh và thông cảm với Á hậu người Colombia, Ariadna Gutierrez.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 3
Megan rất xinh đẹp và tươi trẻ dù đã đăng quang Hoa hậu Thế giới cách đây 5 năm. Với khán giả Việt, cô không quen mặt bằng Pia nhưng lại có nhan sắc được đánh giá cao hơn, khi từng được bầu chọn là Hoa hậu đẹp nhất thế giới (Miss Grand Slam) của năm 2013.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 4
Lan Khuê là người đẹp từng vào top 11 Hoa hậu Thế giới, cũng là một trong những thành tích cao nhất của Việt Nam tại các đấu trường sắc đẹp thuộc nhóm "Big 5" (5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới).
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 5
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, một đại diện Việt Nam khác tại Hoa hậu Thế giới. Cô dự thi năm 2017, lọt vào top 40 chung cuộc và giành giải Hoa hậu nhân ái .

Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 6
Á hậu Việt Nam Huyền My cũng nằm trong top người đẹp Việt có thành tích cao khi thi quốc tế. Cô là top 10 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, dù vướng nhiều lùm xùm sau khi cuộc thi kết thúc.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 7
Á hậu Việt Nam Thùy Dung từng thi Hoa hậu Quốc tế 2017 nhưng cô thiếu may mắn khi bị thủy đậu sát ngày chung kết và không có được phong độ cao nhất tại cuộc thi.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 8
Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Dù không đạt thành tích cao, cô lại là người đẹp Việt được chuyên gia đào tạo hoa hậu người Phillippines Jonas Gaffud yêu thích nhất. Ông đánh giá cao cả hình thể, gương mặt lẫn khả năng trình diễn của Nguyễn Thị Loan.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 9
Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện. Sau cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, cô vẫn tham gia các sự kiện giải trí nhưng chưa hề nhắc đến chuyện đi thi quốc tế.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 10
Kim Dung, Quán quân VIetnam's Next Top Model All Stars, là người đẹp hiếm hoi chưa từng dự thi hoa hậu tại sự kiện. Mặc dù vậy, Kim Dung được đánh giá là có gương mặt rất giống Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach. Người mẫu Việt có những đường nét góc cạnh hơn Pia.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 11
Pia Wurtzbach, Lan Khuê và Megan Young chụp ảnh cùng bà Thúy Nga.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 12
Lan Khuê tạo dáng cùng Megan Young trên bàn họp báo. Megan Young từng xuất hiện với tư cách cựu hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 ở Trung Quốc, nơi Lan Khuê là một thí sinh nổi bật.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 13
Cùng với Nguyễn Thị Loan, Lan Khuê sẽ là chuyên gia đào tạo tại trung tâm, truyền lại những kỹ năng và kinh nghiệm quý giá qua các lần dự thi thế giới.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 14
Vẻ đẹp rạng ngời của Megan Young, hoa hậu là con lai Phillippines và Mỹ. Hiện cô là người mẫu kiêm diễn viên với vai diễn trong các phim truyền hình ở quê hương như Dangwa, Vampire Ang Daddy Ko, Conan - My Beautician, Alyas Robin Hood, Daig Kayo Ng Lola Ko, The Stepdaughters...
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 15
Cận cảnh nhan sắc Pia với đôi mắt to tròn. Hoa hậu được cho là tăng cân đáng kể sau khi đăng quang và có vẻ ngoài ngày càng trẻ trung, ưa nhìn hơn. Năm 2015, Pia không phải người đẹp nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ nhưng cô giành chiến thắng nhờ phần thi ứng xử. Về sau, Hoa hậu ngày càng chứng minh được bản lĩnh ứng xử và phong thái tự tin của mình.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 16
Lê Âu Ngân Anh lần đầu tham dự một sự kiện quy tụ nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam. Sau hơn nửa năm từ khi đăng quang, cô hầu như im lặng trước các thị phi và tập trung vào các hoạt động riêng.
Do My Linh, Huyen My do sac Hoa hau dep nhat the gioi o Sai Gon hinh anh 17
Đây là sự kiện hiếm hoi quy tụ khá đông đủ những hoa hậu, á hậu thế hệ mới của Việt Nam hiện nay. Các người đẹp háo hức chụp ảnh cùng Megan Young và Pia Wurtzbach sau sự kiện.


Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.