Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ trẻ trung trong bộ váy cúp ngực, đọ sắc với Á hậu Huyền My cùng dàn mỹ nhân Việt trong show thời trang tối 26/11, tại TP.HCM.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ trẻ trung trong bộ váy cúp ngực, đọ sắc với Á hậu Huyền My cùng dàn mỹ nhân Việt trong show thời trang tối 26/11, tại TP.HCM.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-1

Tối 26/11, đông đảo người đẹp, nghệ sĩ Việt cùng góp mặt trong một sự kiện thời trang. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nổi bật tại thảm đỏ sự kiện khi chọn bộ váy cúp ngực với đường xẻ cao bên đùi. Từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh có nhiều thay đổi về phong cách thời trang. Cô trở nên trẻ trung, cá tính và quyến rũ hơn. Sự thay đổi không chỉ xuất hiện trong trang phục thường ngày mà còn áp dụng cho cả tạo hình dự sự kiện. 

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-2

Á hậu Huyền My cũng là khách mời của show thời trang. Cô lựa chọn bộ váy ngắn ôm sát, phom dáng khá quen thuộc và có màu xám ánh kim. Đôi boots da bóng cao trên gối và kiểu tóc chải gọn cá tính giúp bộ trang phục của người đẹp Hà thành trở nên mới mẻ, không bị nhàm chán, cũ kỹ. 

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-3

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cũng xuất hiện trong sự kiện với tạo hình cổ điển, nữ tính. Trông Hoa hậu 23 tuổi có phần mũm mĩm hơn những hình ảnh thường thấy.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-4

Chi Pu có cùng ý tưởng với Lê Âu Ngân Anh khi mặc trang phục theo hơi hướng cổ điển. Nữ diễn viên chọn bộ đầm dáng xòe màu đỏ nổi bật. Khác với sự kín đáo của Hoa hậu Đại dương, Chi Pu chọn thiết kế xẻ ngực.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-5

Hương Tràm dự sự kiện với bộ váy cúp ngực và có dáng chữ A. Điểm nhấn của trang phục là thiết kế nơ bản lớn cùng tông màu nằm dọc thân váy.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-6

Lệ Quyên diện đầm chất liệu sequin. Trang phục đã khá nổi bật, vì vậy nữ ca sĩ chọn kiểu tóc buông thẳng giản dị cùng lớp trang điểm gọn gàng, tối giản màu sắc và chỉ nhấn vào đôi môi. Gần đây, Lệ Quyên gây chú ý khi tiết lộ phải tháo sụn sau 10 năm nâng mũi vì bị nhiễm trùng.  

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-7

Hoàng Thùy Linh với bộ váy đơn giản cả về kiểu dáng lẫn màu sắc tại sự kiện. Nữ ca sĩ 30 tuổi để tóc và trang điểm khá đơn giản những vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-8Bảo Anh khoe đôi chân thon dài, nuột nà trong bộ váy dáng chữ A. Phom dáng cứng cáp của trang phục không làm giảm vẻ nữ tính của nữ ca sĩ, ngược lại còn giúp cô khoe được vòng eo nhỏ nhắn cùng vóc dáng cân đối.

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-9

Khả Ngân trở nên nam tính hơn trong bộ suit cách điệu cùng họa tiết da rắn lạ mắt. Nữ diễn viên vừa hoàn thành vai diễn bác sĩ Hoài Phương trong bộ phim chuyển thể từ Hàn Quốc, Hậu duệ mặt trời. Diễn xuất của Khả Ngân còn gây nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc của cô lại nhận được phản hồi tích cực của khán giả trong và ngoài nước. 

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-10

Diễm My 9X với lựa chọn phục trang cổ điển trên thảm đỏ sự kiện. Nữ diễn viên 28 tuổi chọn váy đuôi cá màu bạc, kết hợp phụ kiện đồng màu. Sự lựa chọn của cô được đánh giá khá an toàn và không tạo ấn tượng. 

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-11

Midu với thiết kế váy bất đối xứng khá lạ mắt. Nữ diễn viên vẫn xinh đẹp và trẻ trung so với độ tuổi thật, tuy nhiên kiểu tóc tết không phù hợp với trang phục và vẻ nữ tính của cô. 

Đỗ Mỹ Linh, Huyền My và dàn mỹ nhân Việt gợi cảm đi xem thời trang-12

Quỳnh Anh Shyn ấn tượng với bộ váy màu xanh cổ vịt cùng những đường cut-out nhẹ nhàng ở vòng 2. Mái tóc vàng và kiểu trang điểm mắt khói kiểu Tây giúp hot girl 22 tuổi trở nên khác biệt với các mỹ nhân khác của showbiz Việt. 

 

Theo Zing


Midu

Huyền My

Đỗ Mỹ Linh

Lê Âu Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.