Đọ nhan sắc 2 mỹ nhân đông con nhất showbiz Việt Minh Hà và Jennifer Phạm

Mặc dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng bà xã Lý Hải và Jennifer Phạm vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Mặc dù đã trải qua nhiều lần sinh nở nhưng bà xã Lý Hải và Jennifer Phạm vẫn giữ được nhan sắc đáng ngưỡng mộ.

Là haitrong số những bà mẹ đông con nhất showbiz Việt, Minh Hà và Jennifer Phạm luôn được các bà mẹ bỉm sữa đặc biệt yêu thích bởi kỹ năng làm vợ và chăm con của mình. Không chỉ thế, dù đã qua nhiều lần sinh nở nhưng cả hai vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng nuột nà đáng ghen tị. Tuy nhiên, nếu so về tốc độ lấy lại vóc dáng sau sinh thì bà xã Lý Hải có phần nhỉnh hơn hẳn so với Jennifer Phạm.

minhha blogtamsuvn

Không chỉ cùng sinh năm 1985 mà cả Minh Hà và Jennifer Phạm còn đều là những bà mẹ đông con nhất nhì làng giải trí Việt. Bà xã Lý Hải vừa sinh đứa con thứ 4 cách đây không lâu, còn gia đình Jennifer Phạm cũng vừa chào đón thành viên thứ 3 ra đời.

Cũng giống như bao bà mẹ khác, dù là người nổi tiếng nhưng Minh Hà và Jennifer Phạm không tránh được quy luật tự nhiên là béo mập sau sinh. Mặc dù lên cân khá nhiều nhưng sau sinh, cả hai đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ngày con gái. Nếu Jennifer giảm cân đã nhanh thì bà xã Lý Hải còn nhanh hơn.

minh ha blogtamsuvn (12)
Mới sinh con trai được hơn 1 tháng nhưng Jennifer Phạm đã lấy lại được vóc dáng thon gọn đáng ghen tị. Thời gian mang bầu cô tăng 20kg, còn hiện tại cô đã giảm được 13kg.

minh ha blogtamsuvn (111)

‘Bà mẹ 3 con’ mặc váy bó, khoe vóc dáng thon gọn dù mới sinh con trai được hơn 1 tháng.

minh ha blogtamsuvn (15)

Tuy nhiên, tốc độ giảm cân của Jennifer Phạm vẫn có phần lép vế so với bà xã Lý Hải. Chỉ 13 ngày sau khi sinh nhóc thứ 4 Minh Hà đã lấy lại được vóc dáng chuẩn.

minh ha blogtamsuvn (14)

Sinh 4 bé nhưng vóc dáng Minh Hà không hề phát tướng.

minh ha blogtamsuvn (16)

Thân hìnhcủa Minh Hà sau 2 tuần khi sinh con xong khiến cho nhiều người phải bất ngờ.

minh ha blogtamsuvn (2)

Không chỉ vóc dáng mà Minh Hà và Jennifer Phạm còn giữ được nhan sắc sắc trẻ trung đáng ngưỡng mộ dù năm nay cả hai đã 31 tuổi và trải qua nhiều lần sinh nở.

minh ha blogtamsuvn (21)

Ngay từ khi có em bé, cựu hot girl vẫn rạng ngời, tươi tắn khoe sắc dù đây là lần thứ 4 cô mang bầu. Cựu Hoa hậu cũng không hề thua kém bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng không thay đổi nhiều ở lần mang bầu thứ 3 này.

minh ha blogtamsuvn (4)

Không chỉ thế, cả hai cònsở hữu làn da đẹp, trắng mịn đáng ghen tị. Đôi mắt hai mí to tròn của Minh Hà cũng một chín một mười so với cựu Hoa hậu.

minh ha blogtamsuvn (1)

Đường nét trên gương mặt bà xã Lý Hải vốn dĩ đã đâu ra đấy nên dù trang điểm nhẹ thì Minh Hà vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, động lòng người. Còn Jennifer Phạm thì luôn giữ được phong độ bất chấp có son phấn hay không.

minh ha blogtamsuvn (13)

Thậm chí sau sinh, bà xã Lý Hải và Jennifer Phạm còn ngày càng xinh đẹp và trẻ trung. Nhờ có kinh nghiệm từ những lần mang bầu trước đó nên 2 bà mẹ bỉm sữa biết cách quản lí chế độ ăn uống, sau khi sinh con đã nhanh chóng có được thân hình thon gọn. Bí quyết của cả hai đều là ăn uống đủ chất và hạn chế tinh bột.

minh ha blogtamsuvn (3)

Nhan sắc đáng ghen tị của Minh Hà và Jennifer Phạm dù cả hai đã 31 tuổi và trải qua nhiều lần sinh nở.


Theo Thethaovaxahoi

Minh Hà

Jenifer Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.