Đọc xong đề thi THPT QG môn Toán, Văn, dân mạng bảo nhau: Cảm ơn bố mẹ sinh con ra là 8x, 9x

8x, 9x đừng bao giờ ganh tỵ với các bạn trẻ 2000 vì sinh ra trong điều kiện sung sướng nữa nhé. Ai cũng có cái khổ riêng cả!

8x, 9x đừng bao giờ ganh tỵ với các bạn trẻ 2000 vì sinh ra trong điều kiện sung sướng nữa nhé. Ai cũng có cái khổ riêng cả!

Trong khi 1 triệu sĩ tử chật vật, kẻ khóc, người mếu vì đề thi môn Toán và Ngữ Văn trong ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia quá hóc búa, độ khó tăng, tính phân hóa cao thì dân mạng cũng được một phen hú hồn. Ai cũng bảo nhau sao bây giờ chúng nó thi cử khó thế, may mà mình đã tốt nghiệp được hơn chục năm rồi. 

Hình như mình thuộc về một nơi nào khác. Kiến thức học hành của 2000 mình không thể nào thẩm thấu được!

Bình thường cứ tỵ với mấy đứa trẻ 2000 vì giờ điều kiện sung sướng, gì cũng có. Nhưng sau hôm nay thì xin vẫn được là thế hệ 8x, 9x

Thực sự đọc đề xong phải lên Google tìm đọc lại nội dung tác giả, tác phẩm. Học bao nhiêu trả hết chữ cho thầy cô rồi. Mà cũng phải thôi, hơn chục năm còn gì!

Những bình luận khen đề hay, dễ... 100% là dân chuyên Văn ngày trước!

Câu nói đùa hàng ngày của lũ bạn thế mà đi thi nó ám vào thật. Có đứa còn khen đề in đẹp, đánh máy rõ ràng, chữ dễ đọc cơ.

Chiếc thuyền ngoài xa và Hai đứa trẻ đúng là 2 tác phẩm văn xuôi xuất sắc của chương trình Ngữ Văn. Mặc dù yêu lắm, thích lắm nhưng bảo học lại thì xin thôi.

Nếu không muốn bị tủ đè thì tốt nhất đừng học tủ. Kinh nghiệm muôn đời cha ông để lại rồi. Không bao giờ sai!

Đây phải chăng là chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi: You Are the Apple of My Eye!

Theo Helino


thi THPT quốc gia 2018

kỳ thi THPT Quốc gia

kỳ thi THPT quốc gia 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.