Đời thực nóng bỏng bất ngờ của "mỹ nhân tráo con" gây sốt VTV

Trái với vẻ lam lũ trong phim, Bella Mai ở ngoài đời vô cùng gợi cảm và từng theo đuổi một bộ môn đặc biệt.

Trái với vẻ lam lũ trong phim, Bella Mai ở ngoài đời vô cùng gợi cảm và từng theo đuổi một bộ môn đặc biệt.

Những ngày qua, vụ trao nhầm con dẫn đến tình huống oái oăm ở Ba Vì (Hà Nội) gây xôn xao dư luận. Thật trùng hợp, bộ phim truyền hình chiếu trên VTV3 Nếu còn có ngày mai cũng có chi tiết tương tự.

Phim xoay quanh số phận của hai chị em cùng cha khác mẹ là Duyên và Ngọc. Trong đó, Bella Mai (Mai Dung) đảm nhận vai Duyên lúc lớn. Mẹ mất sớm, bị mẹ ghẻ hành hạ, tuổi thơ nhiều cơ cực khiến Duyên từ một cô bé ngây thơ, hồn nhiên trở nên nhiều toan tính và đố kỵ với Ngọc (Sam thủ vai).

Duyên âm mưu cướp người yêu Ngọc, để có một cuộc sống giàu sang. Cô còn tráo đổi con gái của mình với con trai của Ngọc nhằm lấy lòng nhà chồng, thậm chí còn đồng lõa sát hại mẹ chồng. Nhưng cuối cùng Duyên phải đi tù để trả giá cho những gì mình gây ra sau khi mọi sự thật bị phanh phui.

Sau bộ phim truyền hình tâm lý lãng mạn Mùa oải hương năm ấy, Bella Mai gần như bị đóng khung trong các nhân vật nhẹ nhàng hiền lành. Trước câu hỏi, vì sao mạo hiểm nhận vai diễn đột phá này, Bella Mai chia sẻ: "Nhiều đạo diễn không tin là khuôn mặt Mai có thể đóng vai ác. Vai diễn lần này là cơ hội để Mai có thể thay đổi màu sắc trong nghiệp diễn của mình".

Trước kịch bản hấp dẫn và khác hẳn những bộ phim truyền hình hiện nay, Nếu còn có ngày mai đã thu hút Bella Mai ngay từ khi mới đọc kịch bản và nhanh chóng nhận lời khi được đạo diễn ngỏ ý. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy đôi chút lo lắng "vì vai Duyên tâm lý rất nặng, nhiều khi phải rất điềm tĩnh nhưng trong tâm rất ác, mưu mô và toan tính".

Trong quá trình quay phim, Bella Mai có lợi thế khi từng có trải nghiệm làm ruộng ở quê. Thế nhưng, "càng về phía sau phim thì tâm lý quá nặng. Mai đã phải diễn đi diễn lại nhiều lần các phân đoạn "giết người bằng những lời nói cay nghiệt", khiến mẹ chồng tức tưởi".

Thành công của vai diễn khiến Bella Mai nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chia sẻ với chúng tôi, người đẹp cho biết, sau mỗi tập phim phát sóng vào chiều thứ bảy, chủ nhật, cô nhận được vô số lời chửi mắng của khán giả. Tin nhắn chửi bới nhiều và gay gắt đến mức khiến cô thấy sợ hãi và thậm chí không dám mở ra đọc một số tin nhắn ở danh mục chờ trên Facebook.

"Một số khán giả inbox chửi Mai quá trời, nói ác, giết mẹ tráo con, vậy cũng làm được. Ban đầu Mai hơi bị sốc vì mỗi lần đăng hình hay thông tin về nhân vật thì nhiều khán giả ấn vào biểu tượng cảm xúc tức giận trên phần tin Mai đăng.

Nhưng sau đó Mai cũng bình tĩnh suy nghĩ là lại nếu khán giả ghét như vậy thì mình đã đóng đạt vai. Thông qua bộ phim, khán giả biết đến Mai nhiều hơn. Cũng có một số bạn thích vai An Nhiên trong "Mùa oải hương năm ấy "nên đôi khi thấy Mai vào vai Duyên thì có vẻ hơi tiếc nuối nhưng cũng thông cảm".

Không chỉ bị chửi bới vì đóng vai phản diện, Bella Mai còn vấp phải một số lời chê bai về nhan sắc. Nhiều người nghi ngờ dung nhan của cô đã qua chỉnh sửa. Về vấn đề này, nữ diễn viên cũng phân trần: "Thực ra, phim này đã quay cách đây mấy năm rồi và kiểu trang điểm trong phim cũng là phong cách những năm 1975 nên nhìn tôi khác cũng là điều dễ hiểu".

Trái với vẻ lam lũ trong phim, Bella Mai ở ngoài đời sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn và quyến rũ. Nữ diễn viên sinh năm 1993 quê ở Quảng Ngãi, tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM khoa Diễn viên Kịch - Điện Ảnh.

Cô từng đoạt giải thưởng là top 3 tài năng cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu 2016 và Á Hậu 1 Hoa Hậu Du Lịch Hoàn Vũ tại Philippines.

Ít người biết, trước khi đến Sài Gòn lập nghiệp, Bella Mai là vận động viên boxing từng giành huy chương vàng của tỉnh Quảng Ngãi và giải Bạc toàn quốc. Cô từng tham gia phim Mùa oải hương năm ấy, Mặn hơn muối...và các phim điện ảnh Đích tôn độc đắc, Oán...

Khi được hỏi chuyện tình cảm, Bella Mai cho biết sau 2 năm chia tay bạn trai, cô hiện độc thân. Khi được hỏi cách xử lý của Mai ra sao nếu là nhân vật Duyên trong phim - phải cạnh tranh giành người thương. Nữ diễn viên đưa ra quan điểm rất thẳng thắn:

"Mai là người sống rất tình cảm, nặng tình nghĩa nên yêu ai sẽ thể hiện cho đối phương biết. Nếu họ có tình cảm thì sẽ đáp lại và ở bên mình còn nếu đã không thích thì có ép cũng vô ích. Có chăng, Mai chỉ đấu tranh là đấu tranh lý trí để quên một người nào mà mình thương mà vì một lý do nào đó phải chia tay, không dùng thủ đoạn để tranh cướp tình yêu như nhân vật Duyên".

Khi được hỏi về thu nhập hiện tại, Bella Mai khiêm tốn cho biết cô sinh trưởng trong gia đình làm nông, nhà đông anh chị em. Vì chăm chỉ nhận phim nên cô cũng có mức sống dư dả, đủ chăm lo cho gia đình ở quê và bản thân. Bella Mai hy vọng với sự cần mẫn làm việc và tiết kiệm sẽ sớm triển khai được dự định công việc tay trái đang ấp ủ.

Người đẹp thổ lộ: "Hằng ngày Mai vẫn đi tập võ ở câu lạc bộ. Mai muốn cải thiện bản thân để có thể theo hướng một diễn viên hành động trong tương lai. Buổi tối rảnh, Mai học thêm tiếng Anh để nâng cao trình độ giao tiếp của mình".

Theo Dân Việt


Bella Mai

trao nhầm con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.