Đời thực trẻ trung nhí nhảnh của MC thời sự 19h Hoài Anh

Luôn nghiêm túc trên sóng truyền hình nhưng ít ai biết một BTV Hoài Anh hoàn toàn khác ở ngoài đời.

Luôn nghiêm túc trên sóng truyền hình nhưng ít ai biết một BTV Hoài Anh hoàn toàn khác ở ngoài đời.

Hoài Anh không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả cả nước. Cô gây ấn tượng với giọng miền Nam ngọt ngào, nhẹ nhàng trong chương trình Thời sự của Đài Truyền hình Việt Nam đã nhiều năm nay. Thế nhưng ít ai biết Hoài Anh sinh ra tại Hà Nội, trong một gia đình nền tảng.

Cô từng tiết lộ, bố mẹ thuộc thế hệ được gửi sang Liên Xô đào tạo. Bố là cán bộ khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Mẹ từng là giảng viên đại học, sau đó công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở TP HCM. Ông nội Hoài Anh từng là cán bộ lãnh đạo cấp tỉnh.

Trước đây, MC của chương trình thời sự do các BTV có giọng chuẩn Hà Nội dẫn. Thế nên việc có một giọng miền Nam vô cùng nhẹ nhàng là bất ngờ lớn dành cho khán giả.

Hoài Anh sinh năm 1980. Sau khi tốt nghiệp ngành Nhật Bản – khoa Đông phương học của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh, Hoài Anh làm việc cho một đơn vị hàng không. Chỉ một lần tình cờ thi tuyển vào vị trí người dẫn chương trình của Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP HCM, sự nghiệp của Hoài Anh đã chuyển sang một bước rẽ mới.

Cô từng đảm nhận vai trò MC cho các chương trình Sân khấu thường thức, Những ước mơ xanh (sau đổi thành Ước mơ Việt Nam). 2007, kênh VTV9 ra đời và Hoài Anh chuyển sang làm việc tại đó.

Đến 2008, Hoài Anh được cử ra Hà Nội công tác, để tăng cường vào đội ngũ biên tập viên - dẫn chương trình cho VTV1 và VTV4. Từ đó đến nay, Hoài Anh vẫn không ngừng nỗ lực, cần mẫn làm việc và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả khắp cả nước.

Mỗi khi lên sóng, Hoài Anh thường chọn những chiếc áo dài tối giản, mái tóc buông dài làm nổi bật lên nét nữ tính nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Thế nhưng trong bộ ảnh mới nhất mà nữ BTV chia sẻ lại khiến người hâm mộ bất ngờ bởi nét dịu dàng, xinh đẹp.

Hoài Anh diện trang phục đen cùng lối trang điểm đậm sang trọng.

Suốt 10 năm từ lúc Hoài Anh đảm nhận vị trí MC Thời sự 19h, đã có thêm nhiều BTV là người miền Nam nhưng sức hút đặc biệt của Hoài Anh vẫn không hề thuyên giảm. Đảm nhận vị trí công việc có nhiều áp lực nhưng Hoài Anh luôn cần mẫn, chăm chỉ và hoàn thành tốt công tác.

Vẻ đẹp thanh khiết, nhẹ nhàng của nữ BTV cũng luôn là điểm thu hút trong mỗi bản tin.

Hình ảnh đó quả thực đã khiến cho Hoài Anh trở nên quá quen thuộc trong 10 năm qua trong lòng khán giả.

Khác hẳn với vẻ nghiêm túc trên sóng truyền hình, ngoài đời Hoài Anh có gu ăn mặc vô cùng trẻ trung với những bộ đồ có màu sắc tươi sáng.

Khi thì thanh lịch, sang trọng trong những bộ đồ đúng chất công sở.

Khi lại nhí nhố, trẻ trung bên cạnh đồng nghiệp cùng trang phục đơn giản, năng động.

Trang cá nhân của Hoài Anh hiện tại có hơn 71 nghìn lượt theo dõi. Cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh, chia sẻ đời sống thường ngày của mình.

Đặc biệt, con gái Kỳ Uyên (2011) là nhân vật thường xuyên được xuất hiện trên trang cá nhân của nữ BTV.

Rất chăm chỉ chia sẻ ảnh con gái nhưng Hoài Anh lại rất ít khi chia sẻ về chồng của mình. Bức ảnh cưới từ năm 2010 là một trong những lần hiếm hoi cả hai vợ chồng cô lộ diện.

Đặc thù công việc bận rộn, thường xuyên phải về muộn nhưng Hoài Anh cho biết điều khiến cô hạnh phúc nhất là luôn có chồng chờ dù muộn.

Thông cảm với công việc của vợ, chồng cô không ngại ngần xắn tay giúp vợ việc nhà, rồi chăm sóc con để cô có thể chuyên tâm công tác.

Luôn áy náy vì dành ít thời gian cho gia đình, Hoài Anh từng chia sẻ rằng rất buồn khi nghĩ đến những buổi tối con gái đi học về mà không thấy mẹ. Vậy nên cô luôn tranh thủ thì giờ, chỉ cần có thời gian là cô dành hết cho gia đình, con gái.

Với Hoài Anh, gia đình chính là điểm tựa vững chắc giúp cô hoàn thành mọi công việc. Cô luôn cảm thấy may mắn vì có được người chồng hết lòng ủng hộ và yêu thương.

 

Theo Dân Việt
 


BTV Hoài Anh

Hoài Anh

MC Thời sự 19h

MC Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.