Đội trưởng Xuân Trường lộ rõ vẻ mệt mỏi vì lịch trình dày đặc

Anh chàng đội trưởng mắt híp Xuân Trường khá mệt mỏi khi liên tục phải tham gia nhiều lịch trình hoạt động từ ngày về nước.

Anh chàng đội trưởng mắt híp Xuân Trường khá mệt mỏi khi liên tục phải tham gia nhiều lịch trình hoạt động từ ngày về nước.

Vừa đáp chuyến bay đến TP.HCM vào ngày hôm qua (02/02), các tuyển thủ U23 Việt Nam đã tham gia một cuộc giao lưu với khán giả. Và sáng nay (03/02), Xuân Trường, Văn Thanh và hậu vệ Tiến Dũng tiếp tục có lịch trình giao lưu cùng người hâm mộ. Có thể nói từ khi trở về Việt Nam sau trận chung kết, toàn đội U23 gần như kín lịch với các hoạt động khác nhau.

Xuân Trường chỉ cần diện áo sơ mi trắng cùng quần jeans đã đủ khiến các fan nữ mê mẩn. Anh chàng cũng đã chia sẻ về đôi mắt của mình, dù mắt híp nhưng nhìn mọi thứ rất tốt, không ảnh hưởng gì đến cuộc sống hàng ngày.  Anh nói thêm rằng mỗi lần cố mở mắt to ra thì trán sẽ nhăn hơn.

Văn Thanh trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ, anh nói nhiều về dáng đứng ăn mừng chiến thắng của mình. Đó là khoảnh khắc đáng nhớ của anh để sau này nhìn lại là một kỉ niệm đáng nhớ.

Xuân Trường bị vây quanh bởi người hâm mộ, ai cũng muốn có cho mình được chữ kí cũng như hình ảnh chụp cùng.

Bị các fan bao vây quá đông nên lực lượng bảo vệ phải đưa Xuân Trường nhanh chóng rời khỏi chỗ giao lưu.

Trong lúc đừng chờ “thoát” khỏi vòng vây hâm mộ, Xuân Trường để lộ khoảnh khắc mệt mỏi của mình, anh chàng gần như chưa được nghỉ ngơi sau một giải đấu đầy vất vả.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng cũng được các fan nữ vây quanh.

Văn Thanh

Trước khi ra về, Xuân Trường không quên vẫy tay chào mọi người

Xuân Trường và các đồng đội của anh sẽ còn một ngày giao lưu tại sân vận động Thống Nhất vào ngày mai 04/02 với gần 25000 khán giả. Được biết trong chương trình này sẽ có sự tham gia của các ca sĩ Mỹ Tâm, Tóc Tiên và nhiều nghệ sĩ khác.

Theo Vietnamnet


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.