Dù đội nắng 12 giờ giữa đồi chè, Mỹ Tâm vẫn đáng yêu “không chê được vào đâu”

Sau khi nhận được phản hồi tích cực của các fan cho MV “Điều Tuyệt Vời” vừa được ra mắt cách đây không lâu, Mỹ Tâm tiếp tục hé lộ những hình ảnh đáng yêu tại hậu trường ghi hình sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Sau khi nhận được phản hồi tích cực của các fan cho MV “Điều Tuyệt Vời” vừa được ra mắt cách đây không lâu, Mỹ Tâm tiếp tục hé lộ những hình ảnh đáng yêu tại hậu trường ghi hình sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Được biết, Mỹ Tâm và nhiếp ảnh gia Jundat đã tranh thủ thực hiện bộ ảnh ngoài trời này trong lúc nghỉ ngơi giữa những cảnh quay. Chỉ với duy nhất chiếc đầm kẻ soọc cùng tông với áo khoác cardigan xanh xuyên suốt MV, “Họa mi tóc nâu” đã làm các fan không khỏi bỡ ngỡ bởi vẻ ngoài xinh xắn giữa cao nguyên. 

Dù đội nắng 12 giờ giữa đồi chè, Mỹ Tâm vẫn đáng yêu “không chê được vào đâu” - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mỹ Tâm khiến fans xao xuyến bởi khoảnh khắc rất đời thường như thế này. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mỹ Tâm khiến fans xao xuyến bởi khoảnh khắc rất đời thường như thế này.

Trong MV Điều tuyệt vời, Mỹ Tâm vào vai một cô gái chứng kiến nhiều hành động đẹp giữa đời thường. Cô cũng là người truyền cảm hứng cho những nhân vật, giúp họ có thêm niềm tin và động lực để sống, tận hưởng điều tuyệt vời từ chính cuộc sống. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trong MV Điều tuyệt vời, Mỹ Tâm vào vai một cô gái chứng kiến nhiều hành động đẹp giữa đời thường. Cô cũng là người truyền cảm hứng cho những nhân vật, giúp họ có thêm niềm tin và động lực để sống, tận hưởng điều tuyệt vời từ chính cuộc sống.

Được biết, Mỹ Tâm đã mất gần 12 giờ đồng hồ đội nắng cùng ê-kíp từ sáng sớm đến hoàng hôn để hoàn thành trọn vẹn những thước phim mang phong cách “vintage” của MV Điều tuyệt vời. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Được biết, Mỹ Tâm đã mất gần 12 giờ đồng hồ đội nắng cùng ê-kíp từ sáng sớm đến hoàng hôn để hoàn thành trọn vẹn những thước phim mang phong cách “vintage” của MV Điều tuyệt vời.

Đây là sản phẩm hiếm hoi Mỹ Tâm thực hiện ngoài trời sau MV Hãy về với nhau được phát hành cách đây hơn một năm. Chính vì thế, cô đã toàn tâm đồng hành cùng ê-kíp hơn 30 người để gởi tặng người hâm mộ món quà tinh thần giá trị. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Đây là sản phẩm hiếm hoi Mỹ Tâm thực hiện ngoài trời sau MV Hãy về với nhau được phát hành cách đây hơn một năm. Chính vì thế, cô đã toàn tâm đồng hành cùng ê-kíp hơn 30 người để gởi tặng người hâm mộ món quà tinh thần giá trị.

Ca từ gần gũi, tràn đầy cảm hứng cùng giai điệu nhẹ nhàng, dịu êm đã chinh phục khán giả yêu nhạc và những tai nghe khó tính nhất. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Ca từ gần gũi, tràn đầy cảm hứng cùng giai điệu nhẹ nhàng, dịu êm đã chinh phục khán giả yêu nhạc và những tai nghe khó tính nhất.

Chia sẻ về MV Điều Tuyệt Vời, Mỹ Tâm cho biết: “Mỗi người trong chúng ta đều là một cá thể đặc biệt. Chỉ cần biết hài lòng với cuộc sống, luôn giúp đỡ những người xung quanh, nụ cười sẽ luôn hiện hữu trên môi.” - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Chia sẻ về MV Điều Tuyệt Vời, Mỹ Tâm cho biết: “Mỗi người trong chúng ta đều là một cá thể đặc biệt. Chỉ cần biết hài lòng với cuộc sống, luôn giúp đỡ những người xung quanh, nụ cười sẽ luôn hiện hữu trên môi.”

Hiện tại, MV Điều Tuyệt Vời đã nhận được gần 2 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ trên YouTube. Bên cạnh đó, ca khúc Đâu Chỉ Riêng Em được cô phát hành chưa đầy một tháng đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với hơn 15 triệu lượt xem cùng hàng trăm ngàn lượt chia sẻ, nhấn nút like. Hàng loạt bản cover của nhiều nghệ sĩ, những người nổi tiếng trong lĩnh vực giải trí cùng người hâm mộ xuất hiện.


Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.