Dù không cùng huyết thống, những cặp sao Việt này lại giống nhau đến kì lạ

Cùng điểm qua những cặp đôi giống nhau như hai giọt nước của Showbiz Việt.

Cùng điểm qua những cặp đôi giống nhau như hai giọt nước của Showbiz Việt.

sao viet giong nhau blogtamsuvn0 Dù ở góc cạnh nào thì Phạm Hương và Hồ Ngọc Hà đều giống nhau đến khó tin.

sao viet giong nhau blogtamsuvn01 Hoa hậu Đặng Thu Thảo và người đẹp Nam Em có những nét giống nhau như hai chị em ruột.

sao viet giong nhau blogtamsuvn02 Dù nhìn thẳng hay nhìn nghiêng thì đường nét trên khuôn mặt của Ông Cao Thắng và Ưng Đại Vệ cũng giống nhau như đúc.

sao viet giong nhau blogtamsuvn03 Nhìn vào tấm ảnh này, chắc nhiều người sẽ giật mình vì Hương Giang và Bảo Anh giống nhau như hai giọt nước

sao viet giong nhau blogtamsuvn04 Nhiều người dễ nhầm tưởng Tú Vi và Ái Phương là chị em khi họ có nhiều nét tương đồng nhau.

sao viet giong nhau blogtamsuvn05 Vì quá giống nhau, Issac và Sơn Tùng M-TP thường xuyên bị người hâm mộ gán ghép với nhau.

sao viet giong nhau blogtamsuvn06 Nhiều người cho rằng, Lan Khuê chính là bản sao hoàn hảo nhất của siêu mẫu Hà Anh.

sao viet giong nhau blogtamsuvn07 Từ cặp lông mày, đôi mắt, sống mũi và khóe miệng, Tăng Thanh Hà đều giống Thanh Hằng như hai chị em sinh đôi.

sao viet giong nhau blogtamsuvn08 Có cách ăn mặc và trang điểm giống nhau nên Ngọc Trinh và Linh Chi nhìn giống nhau đến bất ngờ.

sao viet giong nhau blogtamsuvn09 Phạm Quỳnh Anh và Hoàng Thùy Linh được nhiều người nhận xét có nhiều nét giống nhau từ gương mặt bầu bĩnh đến nụ cười tươi tắn.

Theo Thế Giới Trẻ


Phạm Hương

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.