Dũng của 'Mắt biếc' và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh

Dũng của "Mắt biếc", thị vệ điển trai Lâm Bảo Châu và Bảo (Quang Anh) trong "Về nhà đi con" là những nam phụ được dân mạng đánh giá cao.

Dũng của "Mắt biếc", thị vệ điển trai Lâm Bảo Châu và Bảo (Quang Anh) trong "Về nhà đi con" là những nam phụ được dân mạng đánh giá cao.

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-1
Trần Phong (sinh năm 1992) gây chú ý khi đảm nhận vai Dũng trong phim Mắt biếc - bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh do Victor Vũ làm đạo diễn. Trước đó, 9X đã có kinh nghiệm diễn xuất khi xuất hiện trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt với vai diễn bác sĩ Quang.

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-2

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-3

Diễn viên sinh năm 1992 từng tham gia cuộc thi Vteen 2010 nhưng không đạt kết quả cao. Sau chương trình, anh hoạt động nghệ thuật với vai trò mẫu ảnh. Năm 2014, Trần Phong có vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất thông qua sitcom 14 ngày đấu trí.

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-4

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-5Dũng của Mắt biếc được dân mạng khen sở hữu vẻ ngoài lãng tử, phong trần với mái tóc bồng bềnh và phong cách thời trang cổ điển. Với ngoại hình nổi bật không thua nam chính, nhiều người kỳ vọng anh sẽ đạt nhiều thành công sau dự án của đạo diễn Victor Vũ.

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-6

Lâm Bảo Châu (sinh năm 1993, Hà Nội) được biết đến khi xuất hiện trong MV Anh ơi ở lại của Chi Pu với vai diễn chàng thị vệ si tình. Ngay khi MV nổi trên mạng, "info" về chàng trai luôn bên cạnh nàng Cám lập tức được dân mạng tìm ra. Trang cá nhân của Bảo Châu tăng follow nhanh chóng, anh trở thành nhân vật được chú ý trên mạng xã hội.

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-7

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-8"Hot boy thị vệ" sở hữu chiều cao 1,83 m cùng gương mặt nam tính, góc cạnh và body 6 múi. Với lợi thế hình thể, anh lựa chọn nghề người mẫu là sự nghiệp chính. Trong một lần chia sẻ với Zing.vn, Bảo Châu nói muốn theo đuổi con đường diễn xuất để xem khả năng của mình đến đâu.

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-9

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-10Cuối tháng 4, "thị vệ điển trai" tham gia game show Người ấy là ai và hẹn hò cùng nữ chính sau khi chương trình kết thúc cũng được dân mạng chú ý.

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-11

Quang Anh (sinh năm 2000) được dân mạng chú ý khi xuất hiện trong bộ phim giờ vàng Về nhà đi con. Dù chỉ đảm nhận vai phụ, 10X vẫn được khán giả yêu mến trong vai cậu bạn ngây ngô lúc nào cũng bên cạnh cô nàng cá tính Ánh Dương.

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-12

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-13Trước khi tham gia Về nhà đi con, Quang Anh từng đóng nhiều phim và để lại dấu ấn như Chiều ngang qua phố cũ, Gia đình 4.0, Sắc màu phái đẹp... Hiện 10X là sinh viên khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành thanh nhạc, ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Dũng của Mắt biếc và những nam phụ nhưng không mờ nhạt trên màn ảnh-14Vẻ điển trai của Quang Anh được dân mạng đánh giá cao, nhiều người còn nhầm tưởng anh là con lai. Những bức ảnh được diễn viên 2K đăng lên mạng luôn có lượng tương tác lớn. Một số người còn bình luận không nhận ra chàng Bảo nhút nhát trong Về nhà đi con khi thấy loạt ảnh nam tính của Quang Anh trên trang cá nhân.

 

Theo Zing


diễn viên nam

diễn viên Quang Anh

Mắt biếc

Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.