Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo

Nàng mẫu Mỹ Carmella Rose khoe dáng tuyệt mỹ trong loạt ảnh thời trang mới đây.

Nàng mẫu Mỹ Carmella Rose khoe dáng tuyệt mỹ trong loạt ảnh thời trang mới đây.

Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-1Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-2Carmella Rose là người mẫu đầy triển vọng trong làng thời trang thế giới.

Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-3Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-4Gương mặt cực xinh đẹp và thể hình lý tưởng, chân dài 9x đang là tên tuổi được nhiều nhãn hàng thời trang chiêu mộ.

Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-5Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-6Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-7Không chỉ ngoại hình nóng bỏng, mà phong cách tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái mê hoặc của nàng mẫu cao 1m72 cũng khiến người khác phải xuýt xoa

Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-8Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-9Thật khó rời mắt khỏi những bức hình này. 

Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-10Chỉ mới khởi nghiệp mẫu chưa đến 5 năm nhưng cô đã là người đẹp được lên nhiều tạp chí danh tiếng như Maxim, GQ, FHM

Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-11Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-12Đường cong nóng bỏng của chân dài nước Mỹ.

Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-13Đường cong hoàn hảo của chân dài Carmella Rose gây chao đảo-14Mỹ nhân mang 2 dòng máu Ý - Mỹ hiện là một trong những người mẫu trẻ đang lên trong làng mốt thế giới.

 

Theo Tiền Phong


ảnh thời trang

Người mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.