Dương Mịch khoe vòng một gợi cảm và eo thon ở sân bay

Hình ảnh Dương Mịch với vòng eo con kiến khi xuất hiện ở sân bay khiến cộng đồng mạng Trung Quốc thích thú.

Hình ảnh Dương Mịch với vòng eo con kiến khi xuất hiện ở sân bay khiến cộng đồng mạng Trung Quốc thích thú.

Dương Mịch khoe vòng một gợi cảm và eo thon ở sân bay-1

Ngày 14/7, từ khóa "dáng người Dương Mịch" đứng thứ nhất trên mạng xã hội Weibo. Tất cả bắt đầu từ loạt ảnh Dương Mịch xuất hiện tại sân bay. Dù nữ diễn viên đã che kín gương mặt nhưng người hâm mộ vẫn nhiệt tình bình luận về thân hình nóng bỏng của cô.

Dương Mịch khoe vòng một gợi cảm và eo thon ở sân bay-2

Trong chiếc áo crop top đen, nàng "Bạch Thiển" khoe trọn vòng eo thon thả, làn da trắng sứ và khuôn ngực đầy. Nữ diễn viên mặc một chiếc quần jeans hợp mốt khoe đôi chân dài.

Dương Mịch khoe vòng một gợi cảm và eo thon ở sân bay-3

Dương Mịch sở hữu vòng một đầy đặn dù thân hình gầy gò. Nữ diễn viên từng không thích khuôn ngực nở nang của mình và tìm cách thu nhỏ lại.

Dương Mịch khoe vòng một gợi cảm và eo thon ở sân bay-4

Dù đã bước sang tuổi 33, nhưng Dương Mịch ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, trang điểm kiểu thiếu nữ. Nữ diễn viên thường xuyên mặc trang phục ngắn khoe đôi chân dài, vòng eo nhỏ.

Dương Mịch khoe vòng một gợi cảm và eo thon ở sân bay-5

Sau khi chia tay nam diễn viên Lưu Khải Uy vào tháng 12/2018. Tên tuổi của Dương Mịch ngày càng nổi hơn. Cô nhận được nhiều hợp đồng làm đại diện cho các thương hiệu thời trang quốc tế. Theo giới chuyên môn, việc trở lại tình trạng độc thân giúp giá trị thương mại của Dương Mịch cao hơn khi có chồng con.

Dương Mịch khoe vòng một gợi cảm và eo thon ở sân bay-6Nữ diễn viên hiện miệt mài trên phim trường, liên tục tham gia các show truyền hình.

 

Theo Zing


Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.