Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ gồm Trần Kiều Ân, Huỳnh Thánh Y, Hà Hoằng San, Lý Lan Địch... có mặt ở đảo Hải Nam để tham gia liên hoan phim.

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ gồm Trần Kiều Ân, Huỳnh Thánh Y, Hà Hoằng San, Lý Lan Địch... có mặt ở đảo Hải Nam để tham gia liên hoan phim.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-1
Tối 1/12, nhiều nghệ sĩ Trung Quốc tham gia Liên hoan phim quốc tế tại đảo Hải Nam. Xuất hiện trên thảm đỏ, Dương Mịch khoe vòng eo thon gọn trong bộ váy cut-out. Nữ diễn viên còn tham gia với vai trò người trao giải trong liên hoan phim.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-2
Nữ diễn viên Đài Loan Trần Kiều Ân xuất hiện sau thông tin hẹn hò với doanh nhân người Malaysia Ngải Luân. Trước đó, khi tham gia show Tình yêu của con gái 2, Trần Kiều Ân đã nhận lời tỏ tình của khách mời Ngải Luân. Cô còn tuyên bố: "Cuối cùng tình yêu cũng không bỏ rơi tôi". Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình và trang đại diện của công ty Trần Kiều Ân không có bài viết nào liên quan đến tình yêu mới của cô.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-3
"Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng sánh bước trên thảm đỏ cùng nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa. Ở tuổi 45, Lý Nhược Đồng vẫn rất quyến rũ và ngày càng được yêu mến. Hồi tháng 7, Nhậm Đạt Hoa bị một kẻ tâm thần dùng dao đâm bị thương. Hiện tại, nam diễn viên đã bình phục.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-4
"Nữ thần không tuổi" Triệu Nhã Chi xuất hiện tươi tắn trên thảm đỏ. Nàng "Bạch Tố Trinh" được đánh giá là trẻ trung hơn so với độ tuổi 65 của mình.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-5
Nữ diễn viên nổi tiếng Trương Gia Nghê được khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn Thuần Tần trong Diên Hy công lược. 

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-6
Nữ diễn viên Huỳnh Thánh Y, là nghệ sĩ được Châu Tinh Trì lăng xê nhiệt tình trong phim Tuyệt đỉnh Kungfu. Tuy nhiên, sau đó Huỳnh Thánh Y phá vỡ hợp đồng với "vua hài", tự ý nhận lời chụp bộ ảnh nóng bỏng khiến Châu Tinh Trì tức giận. Huỳnh Thánh Y còn gây xôn xao khi chấp nhận làm vợ lẽ của đại gia truyền thông Dương Tử.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-7
Siêu mẫu Côn Lăng, vợ của Châu Kiệt Luân bị đánh giá thấp khi lựa chọn trang phục không tôn dáng, không bắt mắt.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-8
Nữ diễn viên Miêu Miêu, từng tham gia bộ phim Sở Kiều truyện cùng Triệu Lệ Dĩnh. Thời gian gần đây, Miêu Miêu gây chú ý với tin đồn hẹn hò nam diễn viên Trịnh Khải.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-9
Người đẹp 9X Lý Lan Địch sánh đôi cùng Hùng Tử Kỳ. Năm 2018, Lý Lan Địch trở thành "nữ thần thanh xuân" được yêu thích bậc nhất nhờ vai diễn Dư Châu Châu trong Xin chào ngày xưa ấy. Tiếp đó, cô đảm nhận vai thời niên thiếu của Tô Vận Cẩm trong Hóa ra anh vẫn ở đây. Bộ phim được đánh giá cao với điểm douban là 7.2, trong đó phân đoạn thời trẻ do Lý Lan Địch và Hồ Tiên Hú diễn nhận được nhiều khen ngợi.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-10
Hai diễn viên trẻ có nhiều bộ phim chiếu mạng được yêu thích là Vu Mông Lung và Hình Phi. Vu Mông Lung từng tham gia các phim như Thái tử phi thăng chức ký, Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Tân Bạch nương tử truyền kỳ... dù chỉ đóng vai phụ nhưng vai diễn của anh vẫn ghi dấu ấn với khán giả và được yêu thích.

Dương Mịch, Trần Kiều Ân và dàn sao Hoa ngữ trên thảm đỏ-11
Nữ diễn viên sinh năm 1989 Tưởng Mộng Tiệp mặc váy trễ vai gợi cảm. Cô từng diễn vai Lâm Đại Ngọc trong Tân Hồng lâu mộng. Cũng vì vai diễn này Tưởng Mộng Tiệp bị dính tin đồn phục vụ đại gia để đổi lấy vai diễn. Sau vai diễn Lâm Đại Ngọc, sự nghiệp của cô không khởi sắc.

Theo Zing

Link gốc: https://news.zing.vn/duong-mich-tran-kieu-an-va-dan-sao-hoa-ngu-tren-tham-do-post1020011.html


dàn sao Hoa ngữ

Trần Kiều Ân

Dương Mịch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.