Dương Yến Ngọc khoe dáng quá nóng bỏng với bikini ở tuổi 40

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Dương Yến Ngọc vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm.

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Dương Yến Ngọc vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm.

Dương Yến Ngọc khoe dáng quá nóng bỏng với bikini ở tuổi 40-1

Bộ ảnh bikini mới đây của Dương Yến Ngọc thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Nữ người mẫu khoe trọn đường cong nóng bỏng trong những bộ bikini cắt xẻ gợi cảm.

Dương Yến Ngọc khoe dáng quá nóng bỏng với bikini ở tuổi 40-2

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Dương Yến Ngọc vẫn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Dương Yến Ngọc khoe dáng quá nóng bỏng với bikini ở tuổi 40-3

Chia tay bạn trai cách đây gần 1 năm, Dương Yến Ngọc cho biết hiện tại cũng có vài người theo đuổi nhưng cô chọn cuộc sống độc thân, tự do để tập trung cho công việc và thực hiện những giấc mơ còn dang dở.

Dương Yến Ngọc khoe dáng quá nóng bỏng với bikini ở tuổi 40-4

Trải qua nhiều biến cố tình cảm trong suốt 10 năm qua, Dương Yến Ngọc cho biết, cách suy nghĩ lạc quan, tích cực là bí quyết giúp cô sống khỏe và giữ được sự trẻ trung.

Dương Yến Ngọc khoe dáng quá nóng bỏng với bikini ở tuổi 40-5

Về bí quyết duy trì vóc dáng tuổi 40, Dương Yến Ngọc cho hay, cô thường xuyên tập thể dục, ngủ sớm và đủ 8 tiếng, ăn nhiều hoa quả, rau xanh, ăn ít tinh bột, không ăn sau 8h tối.

Dương Yến Ngọc khoe dáng quá nóng bỏng với bikini ở tuổi 40-6

Hiện tại, Dương Yến Ngọc hài lòng với cuộc sống của mình và đúng nghĩa ‘Cô đơn hoàn mỹ’. Dương Yến Ngọc cảm thấy thoải mái khi được làm những gì mình thích và được sống là chính mình. 

Dương Yến Ngọc khoe dáng quá nóng bỏng với bikini ở tuổi 40-7

 

Theo Tiền Phong


Người mẫu

Dương Yến Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.