Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật

Mới đây, Elly Trần đăng tải bộ ảnh hoá thân vào nhân vật 'Mẹ rồng' trong bộ phim Trò chơi vương quyền.

Mới đây, Elly Trần đăng tải bộ ảnh hoá thân vào nhân vật 'Mẹ rồng' trong bộ phim Trò chơi vương quyền. Tuy nhiên, nhiều người đã "bóc mẽ" cô nàng bị chỉnh ảnh quá đà đến cong vênh cả đồ vật.

Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật-1

Tại sự kiện ở TP.HCM, nữ diễn viên Elly Trần xuất hiện xinh đẹp, gợi cảm với hình tượng ‘Mẹ rồng’. Nếu là “fan cứng” của Game of Thrones – Trò chơi vương quyền, chắc hẳn nhiều người dễ dàng nhận ra Elly Trần hoá thân thành nhân vật ‘Mẹ rồng’ (do nữ diễn viên Emilia Clarke thủ vai).

Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật-2

Trên facebook cá nhân, Elly Trần thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải bộ ảnh hoá thân ‘Mẹ rồng’ khoe thân hình bốc lửa. Đây cũng là nhân vật mà Elly Trần thích nhất trong loạt phim này. Đó chính là lý do cô quyết định hoá thân thành ‘Mẹ rồng’ để xuất hiện tại sự kiện về điện ảnh.

Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật-3

Người đẹp tiết lộ, để biến hoá thành 'Mẹ rồng', cô phải thức dậy từ sớm và mất hơn 3 tiếng trang điểm, làm tóc… để có được tạo hình như mong muốn.

Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật-4

Thế nhưng, chưa kịp hết xuýt xoa trước vóc dáng chuẩn mực của cô nàng, dân mạng đã nhanh chóng nhận ra điểm bất thường với phần vân gỗ trên tủ bị méo mó.

Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật-5

Elly Trần chọn bộ đầm lệch vai, xẻ đùi bằng vải kim tuyến tôn lên vóc dáng “hình chữ S” của mình. Tuy nhiên, chiếc tủ phía sau Elly Trần mới gây chú ý khi bị cong vênh đến khó hiểu.

Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật-6

Dân mạng phát hiện Elly Trần đã “nắn bóp” đôi chút và gây ảnh hưởng tới cả đồ vật xung quanh.

Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật-7

Đây không phải là lần đầu tiên “bà mẹ 2 con” Elly Trần bị cộng đồng mạng phát hiện lỗi photoshop. Trước đó, chân dài 31 tuổi cũng từng dính khá nhiều “phốt” sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh quá tay.

Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật-8

Nhiều fan nhận ra phần cánh tay của cô nàng bị “bóp” hơi quá tay và phần mông được “đẩy” to ra, tạo nên những đường lượn sóng ở cánh cửa tủ.

Elly Trần photoshop quá đà đến cong vênh cả đồ vật-9

Tuy đã sở hữu một thân hình bốc lửa nhưng Elly Trần nhiều lần bị người hâm mộ phát hiện sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để cải thiện số đo.

 

Theo VietNamNet


Elly Trần

photoshop

ảnh photoshop


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.