Elly Trần tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con gái Cadie

Tiệc sinh nhật của Cadie được Elly Trần tổ chức ở một nhà hàng sang trọng. Năm nay, Elly Trần quyết định chọn tông vàng lấp lánh, ấm áp là chủ đạo trong ngày thêm tuổi mới của con gái.

Tiệc sinh nhật của Cadie được Elly Trần tổ chức ở một nhà hàng sang trọng. Năm nay, Elly Trần quyết định chọn tông vàng lấp lánh, ấm áp là chủ đạo trong ngày thêm tuổi mới của con gái.

Mới đây, loạt ảnh không gian và bữa tiệc sinh nhật Cadie được Elly Trần chia sẻ. Bữa tiệc của con gái được Elly Trần tổ chức tại một nhà hàng sang trọng. Không gian tiệc có tông vàng là chủ đạo, tạo cảm giác lung linh, ấm áp. Riêng về trang phục, Elly Trần cũng mất cả tháng trời để nghĩ ra mẫu và thực hiện.

Elly Trần tổ chức sinh nhật cho con gái Cadie tại một nhà hàng sang trọng

Hai nhóc tì nhà Elly Trần xinh xắn như công chúa, hoàng tử nhí

Elly Trần tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con vì muốn Cadie sẽ có kỉ niệm thật đẹp. "Mẹ thì sinh nhật chỉ nấu cơm ở nhà ăn cũng không sao nhưng sinh nhật con thì nhất định phải chu đáo, hết sức mình mới được", Elly Trần nói thêm.

Từng là một hot girl "nổi loạn" nhưng giờ đây Elly Trần lại được yêu mến với hình ảnh "mẫu thân" của hai nhóc tỳ đáng yêu. Chia sẻ về con gái, Elly Trần từng cho biết bé rất hiếu động, nghịch ngợm nhưng cũng rất tình cảm và yêu thương em trai Túc Mạch.

Không gian bữa tiệc sinh nhật của Cadie

Theo NLĐ


Elly Trần

Cadie

Cadie Mộc Trà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.