Elly Trần tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo 56cm

Sau thời gian dài tập trung cho vai trò làm mẹ của hai thiên thần Mộc Trà và Túc Mạch, Elly Trần quyết định sẽ trở lại showbiz bằng bộ ảnh vô cùng nóng bỏng.

Sau thời gian dài tập trung cho vai trò làm mẹ của hai thiên thần Mộc Trà và Túc Mạch, Elly Trần quyết định sẽ trở lại showbiz bằng bộ ảnh vô cùng nóng bỏng.
 

Elly Trần tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo 56cm-1

Để đánh dấu cho sự tái xuất, Elly Trần thực hiện bộ ảnh mới bốc lửa, khoe vòng 1 ‘khủng’. Cô diện những trang phục body suit bó sát hay táo bạo cởi áo khoe nội y trước ống kính. 

Elly Trần tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo 56cm-2

Dẫu đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng sexy như thuở còn son rỗi, đặc biệt là vòng eo ‘con kiến’.

Elly Trần tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo 56cm-3

Trước đây cô từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi công bố vòng hai chỉ có 54cm, nhỏ hơn cả ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh. Và hiện tại, vòng eo của Elly Trần là 56cm.

Elly Trần tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo 56cm-4

Khi hỏi về bí quyết có được thân hình lý tưởng, nữ diễn viên cười cho biết, cô may mắn có cơ địa tốt nên ăn nhiều vẫn không tăng cân. Dù đã mang bầu, sinh nở hai lần nhưng cơ thể cô nhanh chóng lấy lại phom dáng.

Elly Trần tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo 56cm-5

Không ăn kiêng như nhiều người đẹp khác, hàng ngày Elly Trần vẫn ăn uống rất thoải mái và cố gắng ăn nhiều rau xanh, cá, hoa quả tươi. Cô cũng kết hợp tập luyện thể thao để giữ sức khoẻ.

Elly Trần tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo 56cm-6

Dẫu đã làm mẹ, Elly Trần vẫn trung thành với phong cách sexy nhưng mặn mà hơn so với hình tượng nổi loạn của thời mới nổi tiếng.

Elly Trần tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo 56cm-7

'Gái hai con’ chia sẻ: “Không có ai quy định rằng phụ nữ đã làm mẹ thì bắt buộc phải từ bỏ sự gợi cảm. Trong suy nghĩ của tôi, phụ nữ luôn mặc nhiên được coi là phái đẹp từ khi con người xuất hiện trên trái đất. Vì thế, trong bất cứ hoàn cảnh nào, giai cấp hay thân phận nào, phụ nữ cũng có quyền làm đẹp và gợi cảm theo cách của riêng mình". 

Elly Trần tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo 56cm-8

Nữ diễn viên kể, không ít ‘bà mẹ bỉm sữa’ đã nhắn tin thổ lộ rằng họ lấy cô làm động lực, nguồn cảm hứng trong việc giữ gìn nhan sắc và hoàn thiện bản thân.

Elly Trần tung bộ ảnh nóng bỏng khoe vòng eo 56cm-9

Năm 2019 này, Elly Trần quyết định trở lại showbiz bởi hai con Mộc Trà và Túc Mạch đều đi học cả ngày, do đó cô có nhiều thời gian hơn để tập trung cho sự nghiệp cá nhân.


Theo VietNamNet


Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.