Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù "lười"

Không hề thua kém người chị gái nổi tiếng, Mai Ngọc Phượng cũng sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Không hề thua kém người chị gái nổi tiếng, Mai Ngọc Phượng cũng sở hữu nhan sắc vạn người mê.
Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-1Em gái Mai Phương Thúy tên là Mai Ngọc Phượng, sinh năm 1993. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp chẳng kém cạnh chị gái hoa hậu với chiều cao 1m72 và gương mặt khả ái.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-2Dù không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nhưng ai cũng phải công nhận, Ngọc Phượng sở hữu vẻ ngoài cực phẩm không thua kém chị gái.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-3Ngọc Phượng sở hữu làn da trắng ngần, mịn màng như da em bé. Tuy nhiên người đẹp thừa nhận mình không hề chăm sóc cầu kỳ.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-4Mai Ngọc Phượng duy trì thói quen đắp mặt nạ giấy 3 lần/ tuần để da khỏe, láng bóng.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-5Đối với Ngọc Phượng, quan trọng nhất là bước làm sạch và bước cấp ẩm cho da.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-6Mỗi ngày cô đều tẩy trang sạch sẽ để loại sạch bụi bẩn, dù có trang điểm hay không, sau đó là bước cấp ẩm cần thiết.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-7Và mỗi ngày, cô đều không quên bôi kem chống nắng ngay cả khi ở trong văn phòng.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-8Nên dù đã bước sang tuổi 26 nhưng Ngọc Phượng vẫn khiến người khác trầm trồ vì làn da căng bóng, mịn màng không tỳ vết.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-9Nên chỉ cần trang điểm tự nhiên Ngọc Phượng cũng đủ hút hồn người đối diện rồi.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-10Ngoài ra, em gái Mai Phương Thúy còn sở hữu một thân hình gọn gàng, khá nuột nà.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-11Khá kín đáo trong cuộc sống riêng tư nhưng mỗi lần cô đăng tải những bức ảnh khoe hình thể lên trang cá nhân, người hâm mộ lại được một phen xôn xao.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-12Người đẹp cho biết, cô hiện tại không tham gia tập luyện bộ môn thể thao nào.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-13Mà may mắn cô có cơ địa khá gọn, ăn thoải mái mà không bị béo.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-14Người đẹp cố duy trì việc không ăn sau 19 giờ tối và ăn các loại thực phẩm nhiều đường.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-15"Nói ra mọi người có thể không tin nhưng thực tế tôi không có quá nhiều bí quyết để chăm sóc nhan sắc", hot girl Ngọc Phượng chia sẻ.

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-16Dù được vận động tham gia các cuộc thi hoa hậu nhưng cô cho biết: "Tôi nghĩ là không nhất thiết phải tham gia vào một cuộc thi nào đó để chứng tỏ bản thân và hơn nữa tôi cũng không muốn trở thành người nổi tiếng".

Em gái Mai Phương Thúy có da như ngọc, dáng nuột không thua hoa hậu nào dù lười-17Hiện tại, mỹ nhân này có cuộc sống bình yên bên cạnh công việc kinh doanh mỹ phẩm.

 

Theo Dân Việt


Mai Ngọc Phượng

em gái Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.