Gái ngoan showbiz Việt nhận "bão like" nhờ ảnh nõn nà

Hiếm khi khoe cơ thể nhưng chỉ cần 1 bức ảnh, những ngọc nữ này vẫn đủ sức đốn ngã tim fan.

Hiếm khi khoe cơ thể nhưng chỉ cần 1 bức ảnh, những ngọc nữ này vẫn đủ sức đốn ngã tim fan.

Tăng Thanh Hà được xem là “ngọc nữ” màn ảnh Việt. Cô hiếm khi chia sẻ ảnh sexy trên trang cá nhân nhưng một khi đã đăng ảnh gợi cảm là hút bão like. Mới đây nhất, nữ diễn viên có chuyến nghỉ dưỡng ở biển. Trong bối cảnh khu resort, bà mẹ hai con chia sẻ ảnh diện áo tắm với góc chụp nghiếng khoe được gương mặt xinh đẹp.

Một bức ảnh khác của Tăng Thanh Hà mới đăng tải đã nhận được hơn gần 50.000 lượt like trên trang cá nhân đủ thấy sức hút lớn mức nào. Độ nóng từ cái tên Hà Tăng không giảm nhiệt sau khi cô lui về "ở ẩn" để lập gia đình, sinh con.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ ảnh do chính ông xã chụp và nhận gần 11.000 like chỉ sau 2 tiếng đăng tải.

Thu Thảo cũng hiếm khi đăng ảnh riêng tư nhưng cô luôn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì vẻ đẹp được tôn vinh là "nữ thần".

Người đẹp khiến mỗi bức ảnh trở nên tươi tắn và mang nét đẹp mơ mộng.

Một gái ngoan khác của showbiz Việt là Bùi Bích Phương được nhắc đến với đôi chân thon dài gợi cảm mà hiếm khi cô nàng chịu khoe với công chúng.

Giọng ca "Bùa yêu" chỉ cần "thả thính" fan bằng ảnh khoe cặp giò nuột nà thế này cũng đủ nhận về "bão like".

Dù chân đẹp là thế nhưng số ảnh tự khoe của Bùi Bích Phương lại không hề nhiều. Họa hoằn mới thấy nữ ca sĩ diện short khoe chân thon.

 

Theo Dân Việt

 


Hà Tăng

Bích Phương

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.