Gần 365 ngày tại ngoại, nhan sắc hoa hậu Phương Nga giờ thế nào?

Những hình ảnh mới nhất về Phương Nga đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc hiện tại của nàng hậu sau khi trở về cộng đồng.

Những hình ảnh mới nhất về Phương Nga đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc hiện tại của nàng hậu sau khi trở về cộng đồng.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987 ở Hà Nội, năm 12 tuổi theo gia đình sang Nga định cư.

Cô là Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, được đánh giá là có học thức, thông minh, khi thông thạo 3 ngoại ngữ và tốt nghiệp trường Đại học Tổng hợp Quốc gia.

 Sau 10 năm sinh sống ở xứ người, Trương Hồ Phương Nga về nước, hoạt động trong giới giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên, MC. 

Người đẹp đã từng góp mặt trong một số phim như ‘Người lính’, ‘Đập cánh giữa không trung’, đồng thời còn viết lời cho rất nhiều ca khúc của những ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh,….

Vào chiều ngày 29/6/2017 sau 2 năm ở nhà giam do bị cáo buộc lừa đảo và chiếm đoạt tài sản 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại.

Sau khi được ra khỏi trại giam, cuộc sống của người đẹp luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Những hình ảnh của Phương Nga sau khi được tại ngoại đã cho thấy nhan sắc của cô đã dần trở lại nhưng thần thái vẫn kiêu sa

Hôm 14/6, Cơ quan điều tra CA TPHCM đã có quyết định phục hồi điều tra vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản", phục hồi điều tra bị can đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung, mặc dù vậy, Phương Nga vẫn rất vui vẻ cùng Thuỳ Dung đón tuổi mới cũng như chia sẻ những hình ảnh tổ chức sinh nhật trên trang cá nhân.

Theo TPO


Hoa hậu Phương Nga

Trương Hồ Phương Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.