Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca

Sau một thời gian dài không tung ra nhiều sản phẩm, năm 2018 ca sĩ Lam Trường đã quay trở lại âm nhạc một cách mạnh mẽ với nhiều hoạt động đáng chú ý.

Sau một thời gian dài không tung ra nhiều sản phẩm, năm 2018 ca sĩ Lam Trường đã quay trở lại âm nhạc một cách mạnh mẽ với nhiều hoạt động đáng chú ý.
 

Những ngày vừa qua, ca sĩ Lam Trường đã gặp một chuyện không vui khi toàn bộ giấy tờ quan trọng của anh đã bị mất khi anh đang trên đường sang Mỹ biểu diễn. Khi quá cảnh ở Đài Loan, anh phát hiện giấy tờ không còn nữa. Do không có giấy tờ nên anh không thể tiếp tục bay qua Mỹ và cũng không thể quay về Việt Nam. Vì vậy, anh đã phải ngủ một đêm tại sân bay ở Đài Loan trong khi chờ đợi phía Hàng không liên lạc với Cục di trú để được quay về Việt Nam. Qua ngày hôm sau, nhờ sự giúp đỡ của nhiều bên, ca sĩ Lam Trường đã được trở về nhà và hiện giờ anh phải làm lại toàn bộ giấy tờ bị mất. Anh cũng đã liên lạc với bầu show tại Mỹ để xin lỗi vì không thể tham gia được 2 show diễn trong những ngày qua và vì tình huống này cũng bất khả kháng nên may mắn không phải đền hợp đồng. Tuy nhiên, ca sĩ Lam Trường hiện cũng khá lo lắng do từ đây đến đầu tháng 6 anh vẫn còn một số show diễn quan trọng ở nước ngoài, trong đó có liveshow của ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ trong khi giấy tờ mới vẫn chưa được hoàn thành.

Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-1Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-2Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-3Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-4Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-5Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-6Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-7Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-8Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-9Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-10Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-11Gạt qua nỗi buồn mất giấy tờ, ca sĩ Lam Trường tung bộ ảnh với thần thái chuẩn soái ca-12
Theo NLĐ


Lam Trường

ca sĩ Lam Trường

anh Hai Lam Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.