Giả Tịnh Văn yêu kiều khoe dáng

Dù đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống riêng tư, nhưng Giả Tịnh Văn vẫn đẹprạng rỡ trong mẫu quảng cáo mới nhất.

 

  Cỡ chữ

- Dù đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống riêng tư, nhưng Giả Tịnh Văn vẫn đẹp rạng rỡ trong mẫu quảng cáo mới nhất.

Hiện, đang giải quyết các thủ tục ly dị và tập trung mọi nguồn lực trong cuộc chiến dành nuôi con gái với người chồng giàu có, Giả Tịnh Văn đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính. Nhiều người bạn của cô cho biết, nữ diễn viên nổi tiếng này đang phải tự lực cánh sinh để kiếm sống cũng như chuẩn bị để sang Mỹ hầu tòa giải quyết vụ xử ly dị. Có nguồn tin hiện nay, cô sinh sống rất tiết kiệm, di chuyển bằng taxi, ở các khách sạn rẻ khi đi xa và tích cực làm việc để kiếm tiền.

Dù vậy, mỗi lần xuất hiện, cô vẫn rất xinh đẹp và đúng phong độ của một nữ diễn viên hàng đầu. Trong mẫu quảng cáo mới nhất, Giả Tịnh Văn đã khoe thân hình cùng đôi chân thon thả yêu kiều của mình khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ, vì cách đây vài tháng, cô còn nước mắt nhạt nhòe, khuôn mặt nhợt nhạt không tô trang điểm phấn xuất hiện trước báo giới để kể câu chuyện buồn của mình.

Theo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.