Giang Hồng Ngọc bế con trai chụp ảnh cưới với chồng hơn 8 tuổi

Nữ ca sĩ "Mùa thu chết" lộng lẫy trong bộ ảnh cưới vừa được tung ra bên ông xã và cậu con trai đáng yêu ngay trước hôn lễ.

Nữ ca sĩ "Mùa thu chết" lộng lẫy trong bộ ảnh cưới vừa được tung ra bên ông xã và cậu con trai đáng yêu ngay trước hôn lễ.

 

Giang Hồng Ngọc bế con trai chụp ảnh cưới với chồng hơn 8 tuổi-1

Mới đây Giang Hồng Ngọc vừa tiết lộ những hình ảnh trong bộ ảnh cưới bên ông xã Xuân Văn và con trai Cà Rốt. Bộ ảnh được tung ra trước đám cưới khoảng 1 tuần. 

Giang Hồng Ngọc bế con trai chụp ảnh cưới với chồng hơn 8 tuổi-2

Ông xã của người đẹp tên Xuân Văn, 38 tuổi, hiện là công chức và đang kinh doanh riêng. Nữ ca sĩ từng tiết lộ ông xã Xuân Văn khá khô khan, ít nói lời ngọt ngào với vợ. Tuy nhiên, cô hiểu những việc làm, sự quan tâm của anh với gia đình cô đều xuất phát từ tình cảm chân thành. 

Giang Hồng Ngọc bế con trai chụp ảnh cưới với chồng hơn 8 tuổi-3

Bộ ảnh cưới của Giang Hồng Ngọc đặc biệt hơn khi có sự tham gia của con trai Cà Rốt đã gần một tuổi. Cậu bé rất dạn dĩ trước ống kính và phấn khích vì được chụp ảnh. 

Giang Hồng Ngọc bế con trai chụp ảnh cưới với chồng hơn 8 tuổi-4

Nữ ca sĩ cười hạnh phúc bên cậu con trai trong bộ ảnh cưới. Trước đó, Giang Hồng Ngọc đã sinh con ở Mỹ vào cuối năm 2018.

Giang Hồng Ngọc bế con trai chụp ảnh cưới với chồng hơn 8 tuổi-5

Hôm 7/10, lễ vu quy của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM. Cô cho biết tới gần ngày tổ chức hôn lễ, cô mới tiết lộ danh tính của ông xã vì không muốn ồn ào.

Giang Hồng Ngọc bế con trai chụp ảnh cưới với chồng hơn 8 tuổi-6

 Hôn lễ của cả hai được tổ chức vào ngày 16/11 tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

Giang Hồng Ngọc bế con trai chụp ảnh cưới với chồng hơn 8 tuổi-7

Tiệc cưới của Giang Hồng Ngọc cũng sẽ có những quy định riêng biệt. Dựa theo thông tin ghi rõ trên thiệp mời có thể thấy, cặp đôi sẽ không phục vụ trẻ em tại buổi tiệc. Ngoài ra các khách mời tham dự cũng sẽ mặc trang phục trắng – nude và xanh đen.


 

Theo VietNamNet


Giang Hồng Ngọc

ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.