Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con

Sau một thời gian dài bỗng dưng im ắng trong các hoạt động nghệ thuật, Giang Hồng Ngọc bất ngờ công bố đã trở thành mẹ đơn thân.

Sau một thời gian dài bỗng dưng im ắng trong các hoạt động nghệ thuật, rồi bất ngờ công bố đã trở thành mẹ đơn thân, gần đây Giang Hồng Ngọc chính thức xuất hiện trở lại một cách tích cực, đặc biệt là trong vai trò huấn luyện viên gameshow “Thần tượng bolero 2019”.
 

Sau khi sinh, Giang Hồng Ngọc khá bận rộn với vai trò làm mẹ và đi diễn trở lại, chính vì vậy cô không có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân mình khiến cô xuống cân khá nhanh chóng. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng sau sinh, Giang Hồng Ngọc đã hoàn toàn trở lại số cân bình thường như trước khi mang bầu, sau đó cô lại xuống cân thêm một chút. Giang Hồng Ngọc nói vui, không có bài tập thể dục giảm cân nào hiệu quả bằng bài… chăm sóc con. Cô kể, hàng ngày cứ quanh đi quanh lại các công việc của một bà mẹ bỉm sữa là cũng đủ toát mồ hồi hơn cả tập gym. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng nhận thấy dù gầy đi nhưng vóc dáng của cô hiện tại khá vừa vặn, phù hợp, nên cô cũng chọn chế độ ăn thật mạnh khoẻ để giữ được số cân hiện tại.

Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con-1Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con-2

Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con-3

Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con-4

Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con-5

Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con-6

Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con-7

Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con-8

Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con-9

Giang Hồng Ngọc thừa nhận gầy hơn, chuộng phong cách thời trang gợi cảm sau khi sinh con-10


Theo NLĐ

 


Giang Hồng Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.