Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương

Ngoài vai trò người mẫu, Lại Thanh Hương còn là DJ chơi nhạc. Vì vậy, gu thời trang đời thường của cô nàng vô cùng sexy, nóng bỏng.

Ngoài vai trò người mẫu, Lại Thanh Hương còn là DJ chơi nhạc. Vì vậy, gu thời trang đời thường của cô nàng vô cùng sexy, nóng bỏng.

Lại Thanh Hương (1992) là cái tên khá quen thuộc trong giới người mẫu. Cô gái gốc Hải Phòng từng tham gia Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên với nhiều cái tên đình đám cùng thời như Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương, stylist Pông Chuẩn, Diệp Lâm Anh... 

Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-1
Bức hình ở tập 6 của Thanh Hương được giám khảo đánh giá cao

Quay trở lại với mùa All Star năm nay, ngay từ những tập phát sóng đầu tiên, Lại Thanh Hương đã trở thành tâm điểm chú ý khi chính là ngòi châm những cuộc mâu thuẫn không hồi kết giữa hai phe: team Ảo và team Sang.

Còn trong các thử thách cuộc thi, Lại Thanh Hương với kinh nghiệm người mẫu lâu năm đã gây nhiều ấn tượng với ban giám khảo. Đặc biệt trong tập 6 mới đây, họ Lại là một trong số thí sinh sở hữu bức hình ưng ý được kiện tướng dance sport Khánh Thi đánh giá cao trong thử thách vừa nhảy Paso Doble vừa chụp hình.

Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-2

Là người mẫu cá tính sở hữu thân hình gợi cảm, Lại Thanh Hương từng có cơ hội thử sức với nghề diễn khi được đạo diễn Charlie Nguyễn mời tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim Để Mai tính.

Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-3

Chân dài đất Cảng cũng chuộng lối trang điểm đậm và không ngần ngại thực hiện những concept chụp hình sexy.

Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-4

Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-5
Lại Thanh Hương gợi cảm với váy ren xuyên thấu lộ nội y

Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-6Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-7
Khoe vóc dáng nuột nà với bikini một mảnh cut-out

Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-8Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-9
Ngoài vai trò người mẫu, diễn viên, cô nàng còn là DJ chơi nhạc

Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-10

Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-11
Lại Thanh Hương không ngần ngại thực hiện những concept chụp hình sexy

Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-12Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-13Gu thời trang cực sexy của cô gái khơi mào cuộc chiến Next Top - Lại Thanh Hương-14
Những shoot hình nóng bỏng của chân dài họ Lại.

Theo VietNamNet

Vietnam's Next Top Model

thời trang sexy

gu thời trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.