Hà Anh, Lam Trường cùng khoe ảnh hạnh phúc bên con

Sao Việt ngày 20/8: Hà Anh, Lam Trường chia sẻ dòng cảm xúc yêu thương về hai cô con gái bé bỏng trên trang cá nhân.

Sao Việt ngày 20/8: Hà Anh, Lam Trường chia sẻ dòng cảm xúc yêu thương về hai cô con gái bé bỏng trên trang cá nhân.

 


Mới đây trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã đăng tải dòng cảm xúc chân thật của một người mẹ mỗi khi con mình khóc lớn hay nhoẻn miệng cười vu vơ trong những giấc mơ bé nhỏ. Cô viết: "Myla bé bỏng mỗi lần khóc em lại khóc rất to. Mọi người cứ bảo trẻ con khóc già vờ. Còn mẹ thấy em khóc rất thật. Em khóc bằng hết sức lực của mình, nước mắt giàn giụa. Lòng mẹ xót như dao cứa, dù biết em chỉ khóc vì em đói, hoặc buồn ngủ". Nữ siêu mẫu cũng bày tỏ niềm hạnh phúc khi ngắm nhìn con say giấc nồng: "Mẹ bế em lên, ôm sát em vào lòng, ấp em vào bầu ngực cho em ti mẹ. Em no rời ti mẹ, mắt ngủ nhắm nghiền, miệng khẽ nhoẻn cười vu vơ trong giấc mơ bé nhỏ nào đó, mắt vẫn ngấn lệ".

Lam Trường cũng chia sẻ hình ảnh tình cảm khi chụp chung cùng con gái. Anh khen cô bé rất xinh với kiểu tóc mới này và lớn lên nếu hát hay nữa thì còn hạ gục hết các chàng trai.

Thu Phương tạo dáng lôi cuốn trong những shoot hình mới nhất. Nữ ca sĩ thu hút với chiếc váy sơ mi trắng xẻ vạt, cầu vai rộng mang đậm hơi thở mạnh mẽ của thời trang menswear. Các điểm nhấn phụ kiện như lace-up sandals, túi xách màu cam pha chất liệu nhựa trong, hay mắt kính vuông to bản cho thấy sự nhanh nhạy trong xu hướng của chủ nhân.

Thời gian gần đây, Mỹ Tâm ưa chuộng những bức hình selfie chụp ở góc nghiêng gương mặt. Trong bức ảnh mới nhất, Mỹ Tâm ăn mặc rất giản dị khi di chuyển bằng máy bay. 

Hoàng Thuỳ nổi bật tại Las Vegas trong chiếc váy vàng mù tạt rực rỡ với điểm nhấn nhún bèo phần gấu váy.

Người hâm mộ vẫn chưa khỏi ngỡ ngàng trước kiểu tóc mới ấn tượng của Hương Giang. Cô hài hước chia sẻ mình chụp hình theo xu hướng 'Diên Hi công lược' đang gây sốt những ngày qua, và còn hỏi vui các fan mình là nhân vật nào.

Diễn viên Bảo Thanh đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân, hạnh phúc chúc mừng sinh nhật chồng và con trai khi hai bố con có ngày sinh nhật liền nhau.

Thanh Hằng viết: "Những điều hay ho thường đến vào những lúc thiếu tỉnh táo nhất. Đang tập dần như vậy".

Lệ Quyên khoe hình chụp chung với cháu gái và chia sẻ: "Chủ nhật thảnh thơi với công chúa. Mang em về nhà luôn thôi, mọi người chỉ giùm em làm sao có con gái đi".

Trịnh Thăng Bình nổi bật trong chiếc áo phông màu hồng bắt mắt và đôi giày Triple S đình đám.

Mai Tiến Dũng suy tư với dòng trạng thái: "Yêu là cứ sợ mất. Yêu là buồn ngẩn ngơ".

Vợ chồng gia đình diễn viên Minh Tiệp khoe ảnh cùng con gái tới dự lễ Gala kỉ niệm 30 năm Hoa hậu Việt Nam.
 

Theo VietNamNet


sao Việt

Lam Trường

Mỹ Tâm

Hà Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.