Hài hước bộ ảnh cưới "mê ẩm thực" của cặp đôi Thái Lan

Không phải bối cảnh lung linh của địa điểm chụp ảnh cưới sang trọng, cặp đôi này đã quyết định chọn những quán ăn ven đường để ghi lại khoảnh khắc “cả đời có một lần”...

Không phải bối cảnh lung linh của địa điểm chụp ảnh cưới sang trọng, cặp đôi Mint – Max (Thái Lan) đã quyết định chọn những quán ăn ven đường để ghi lại khoảnh khắc “cả đời có một lần” với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn.


Cặp đôi vợ chồng trẻ với bộ ảnh cưới đầy thú vị

Cặp đôi vợ chồng trẻ với bộ ảnh cưới đầy thú vị

Nhân vật chính trong bộ ảnh này là đôi vợ chồng trẻ Max và Mint, thay vì chụp bộ ảnh cưới sang trọng họ đã liên lạc với nhiếp ảnh gia Sanit Nithikultanon để chụp ảnh với ý tưởng là những quán ăn ven đường.

“Tối đó, Max gọi cho tôi và nói rằng anh ấy muốn chụp ảnh cưới của mình không quá cầu kỳ. Max nói anh và bạn gái rất thích đồ ăn nên họ đã liệt kê ra hàng loạt các địa chỉ nhà hàng, quán ăn để tôi đến đó và chụp cho họ”, Sanit kể.

Vậy là bộ ảnh cưới của cặp đôi này bao gồm những hình ảnh cô dâu chú rể trong trang phục cưới lịch lãm đứng bên cơm gà, cháo, bánh rán, mì sợi, thịt heo đỏ, chuối nướng với dừa...

Bộ ảnh sau khi được đăng tải trên mạng đã thu hút hơn 34.000 lượt cảm xúc, hơn 3.000 lượt bình luận của cộng đồng mạng.


Hầu hết mọi người đều thích thú với bộ ảnh cưới độc đáo của cặp đôi bởi nó thực tế và thể hiện đúng tinh thần của khá nhiều cặp đôi trẻ hiện nay, “yêu ẩm thực và sự đơn giản”.


Tài khoản Dechaphan Phithiwatchotikun bình luận: “Hai bạn rất đáng yêu, tôi rất thích bộ ảnh của các bạn bởi nó không chỉ hay trong cách thực hiện mà còn giúp quảng bá ẩm thực Thái Lan đến bạn bè quốc tế. Cảm ơn hai bạn và chúc hai bạn mãi hạnh phúc”.


“Dễ thương quá, bạn đã nói lên suy nghĩ của nhiều người bởi chúng tôi cũng rất thích đồ ăn”, tài khoản Fi At bình luận.


Về phía cặp đôi, một thông tin thú vị được chú rể Max chia sẻ về cô dâu Mint chính là trước khi chụp ảnh rất nhiều người đã khuyên Mint giảm cân nhưng Mint đã không làm vậy vì nghĩ rằng: “Tại sao tôi phải thay đổi thành thành một người mà tôi không thích? Tôi sẽ trở thành chính tôi và vui vẻ với điều này”.


Theo Dân Trí


ảnh cưới

Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.