Hậu chia tay, Thái Trinh gợi cảm thế này, Quang Đăng có tiếc nuối?

Nữ ca sĩ cho biết thời gian này, cô đang học cách yêu bản thân, sống tích cực hơn.

Nữ ca sĩ cho biết thời gian này, cô đang học cách yêu bản thân, sống tích cực hơn.

Hậu chia tay, Thái Trinh gợi cảm thế này, Quang Đăng có tiếc nuối?-1

Thái Trinh chia tay Quang Đăng sau 2 năm mặn nồng khiến khán giả tiếc nuối. Nam vũ công gửi lời nhắn nhủ dành cho người cũ: “Anh tin rằng sẽ có một người đàn ông khác tốt đẹp hơn anh về mọi mặt gặp được em và yêu em hết mình”.

Hậu chia tay, Thái Trinh gợi cảm thế này, Quang Đăng có tiếc nuối?-2

Thái Trinh vừa thực hiện bộ ảnh mới, khoe vẻ đẹp của cơ thể. "Khoảng thời gian này, tôi bỗng dưng có ý thức cao độ về việc nhìn nhận lại giá trị bản thân mình ở đâu. Tôi cần làm gì, nên sống thế nào để có được niềm vui, chứ không còn vô định như trước", cô bộc bạch.

 Hậu chia tay, Thái Trinh gợi cảm thế này, Quang Đăng có tiếc nuối?-3

Theo Thái Trinh, trước đây cô từng có thời gian rất hoang mang về bản thân, không biết mình là ai, nên làm gì, sống vô định từ ngày này qua ngày khác. "Sự hạnh phúc trong tình yêu đôi khi cũng khiến tôi có phần lơ là đi trong công việc. Tôi ít khi làm những clip cover cho những người yêu mến tôi từ hồi The show, tôi cũng chẳng quay MV hay làm nhạc", cô nhớ lại. 

Hậu chia tay, Thái Trinh gợi cảm thế này, Quang Đăng có tiếc nuối?-4

Tuy nhiên, ở hiện tại, Thái Trinh tuyên bố cô đã thay đổi, sống tích cực hơn. "Tôi không muốn mình sống nhạt nhẽo vô vị nữa, thời gian mỗi người là có giới hạn, nếu tôi cứ chần chừ và ù lì trong nỗi buồn, tôi sẽ hối tiếc về tuổi trẻ của mình. Không phải hối tiếc vì mình chưa thành công mà hối tiếc vì mình đã lười biếng, không dám làm những gì mình thích, để đến lúc mình không còn sức nữa thì đã muộn màng", cô trải lòng.

 Hậu chia tay, Thái Trinh gợi cảm thế này, Quang Đăng có tiếc nuối?-5

Mỗi ngày, Thái Trinh chăm chỉ đi tập gym, lên kế hoạch giảm cân để có vóc dáng đẹp hơn. Cô cũng tập trung viết nhạc, làm thơ, vẽ tranh. "Cuộc sống của tôi có thể không có tình yêu nhưng đầy thi vị và màu sắc theo một cách khác", nữ ca sĩ nói.

Hậu chia tay, Thái Trinh gợi cảm thế này, Quang Đăng có tiếc nuối?-6

Giọng ca sinh năm 1993 thừa nhận, khi có người yêu cô cố giấu vòng 1 vì sợ sexy. Cô kể: "Tôi từng rất tự ti về cơ thể ngoại hình của mình. Thậm chí có thời gian tôi từng cố gắng chọn trang phục sao che giấu vòng 1 vì sợ sexy. Nhưng giờ tôi quan điểm sexy không hẳn là xấu. Tôi cần phải học cách yêu bản thân mình. Sexy một cách vừa phải, văn minh, phù hợp với hoàn cảnh và nơi mình đến”.

Hậu chia tay, Thái Trinh gợi cảm thế này, Quang Đăng có tiếc nuối?-7 Sắp tới Thái Trinh sẽ quay lại với showbiz với hàng loạt dự án, trong đó có MV và một album cover những ca khúc hit một thời.

 

Theo Dân Việt


Thái Trinh

Quang Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.