Hậu thẩm mỹ, Phương Oanh 'Quỳnh Búp bê' tự tin khoe sắc bên Việt Anh

Tối qua (4/11), Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' khoe vai trần gợi cảm bên nam diễn viên Việt Anh 'Người phán xử' khi làm khách mời trong một sự kiện khai trương ở Hà Nội.

Tối qua (4/11), Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' khoe vai trần gợi cảm bên nam diễn viên Việt Anh 'Người phán xử' khi làm khách mời trong một sự kiện khai trương ở Hà Nội.

Hậu thẩm mỹ, Phương Oanh Quỳnh Búp bê tự tin khoe sắc bên Việt Anh-1

Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' chọn bộ đầm họa tiết có phom dáng cổ điển, khoe một phần bờ vai thon nhờ chi tiết vải xuyên thấu.

Hậu thẩm mỹ, Phương Oanh Quỳnh Búp bê tự tin khoe sắc bên Việt Anh-2

Cách trang điểm nhẹ nhàng cùng kiểu tóc cầu kỳ giúp người đẹp càng thêm phần đài các như tiểu thư. 

Hậu thẩm mỹ, Phương Oanh Quỳnh Búp bê tự tin khoe sắc bên Việt Anh-3

Nữ diễn viên tự tin xuất hiện với diện mạo mới sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Hậu thẩm mỹ, Phương Oanh Quỳnh Búp bê tự tin khoe sắc bên Việt Anh-4

Sự xuất hiện của hai diễn viên hot trên màn ảnh phía Bắc vào tối qua thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Phương Oanh và Việt Anh liên tục được mọi người vây quanh xin chữ ký và chụp ảnh kỷ niệm.

Hậu thẩm mỹ, Phương Oanh Quỳnh Búp bê tự tin khoe sắc bên Việt Anh-5

Cả hai chưa từng hợp tác với nhau trong một tác phẩm nào nhưng thường xuyên gặp gỡ trong các sự kiện giải trí nên có mối quan hệ khá thân thiết.

Hậu thẩm mỹ, Phương Oanh Quỳnh Búp bê tự tin khoe sắc bên Việt Anh-6

Việt Anh bảnh bao với trang phục vest tối màu.

Hậu thẩm mỹ, Phương Oanh Quỳnh Búp bê tự tin khoe sắc bên Việt Anh-7

Phương Oanh tâm sự, thời gian cô bị căng thẳng về tâm lý bởi khi công khai chuyện sửa mặt, cô nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, người khen, người chê. Cô đọc tất cả những bình luận của mọi người, trong đó có một số bình luận tiêu cực khiến cô rất buồn.

Hậu thẩm mỹ, Phương Oanh Quỳnh Búp bê tự tin khoe sắc bên Việt Anh-8

Bản thân cô nhận thức rõ gương mặt mình chưa về đúng phom bởi việc phẫu thuật thẩm mỹ được gần hai tháng nên vẫn còn chỗ sưng. Cô quan niệm, chuyện làm đẹp không có gì xấu xa, sai trái để giấu giếm, né tránh hay phủ nhận. Vì thế cô mới quyết định chia sẻ câu chuyện dao kéo.

Hậu thẩm mỹ, Phương Oanh Quỳnh Búp bê tự tin khoe sắc bên Việt Anh-9

Mặc dù bộ phim 'Quỳnh búp bê' đã gần kết thúc nhưng Phương Oanh vẫn là gương mặt đắt show event, quảng cáo ở khu vực phía Bắc.


Theo Tiền Phong


Diễn viên Phương Oanh

Phương Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.