Hậu 'Về nhà đi con' Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại

Nối tiếp sau thành công của bộ phim quốc dân “Về nhà đi con”, diễn viên Thu Quỳnh tiếp tục tổ chức triển lãm thời trang đương đại, mang tên “I Dare” (Tôi dám).

Nối tiếp sau thành công của bộ phim quốc dân “Về nhà đi con”, diễn viên Thu Quỳnh tiếp tục tổ chức triển lãm thời trang đương đại, mang tên “I Dare” (Tôi dám).
 

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-1

Không dừng lại ở hai chữ “diễn viên”, mới đây nhất, Thu Quỳnh lại tiếp tục gây ấn tượng với việc tham gia tổ chức Triển lãm thời trang đương đại tại Hà Nội, nhằm đề cao tinh thần nữ quyền.

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-2

Triển lãm sử dụng công nghệ chiếu sáng 3D trên toàn bộ 2 tầng sự kiện, tạo nên một tổng thể thời trang, nghệ thuật hòa quyện.

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-3

Triễn lãm mở cửa tự do tại địa điểm 41 Tràng Tiền, Hà Nội trong 2 ngày 17-18/8/2019. Lấy thông điệp là “I Dare” (Tôi dám), Thu Quỳnh cùng ekip sản xuất mong muốn đề cao lòng can đảm, sự tự tin của phái đẹp trong cuộc sống.

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-4

Đó là sự can đảm của một người diễn viên có thể chuyển đổi nhanh chóng trong các vai diễn khác nhau. Đó cũng có thể là sự can đảm của một người mẹ đơn thân, vượt lên trên mặc cảm của cuộc hôn nhân tan vỡ. Đó cũng có thể là một người diễn viên “dám” thử sức trong lĩnh vực thời trang. Hoặc đơn giản hơn, đó cũng có thể là một người phụ nữ, mặc dù trái tim đã đôi lần giá lạnh, những vẫn yêu và “dám” can đảm được yêu.

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-5

Bộ sưu tập trình chiếu trong triển lãm được Thu Quỳnh kết hợp với Kimmay. Với hình ảnh chủ đạo là bông lúa, Thu Quỳnh cùng ekip Kimmay đã thổi một góc nhìn khác lạ khi liên tưởng về hình ảnh cây lúa mì. Hình ảnh bông lúa gợi sự chín chắn, no đủ và viên mãn - một hình ảnh liên tưởng tới chính Thu Quỳnh, người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và trưởng thành.

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-6

Với loạt phong cách thay đổi như phong cách Victorian, phong cách “Cô gái cao bồi”... Thu Quỳnh đã cho thấy sự biến hóa luân chuyển của người diễn viên khi hóa thân trong một dự án thời trang. Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm vừa thể hiện sự mềm mại, nữ tính lại vừa phô diễn triệt để sự hào hoa, tráng lệ với những đường cong đặc trưng của phong cách cổ điển thế kỷ 19.

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-7

Với “I Dare”,  thời trang kết hợp với nghệ thuật đương đại, sử dụng công nghệ trình chiếu thay vì người mẫu trình diễn thông thường.

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-8

Cao Diệp Anh tới chúc mừng  Thu Quỳnh  

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-9

Hotgirl An Japan và Phan Hương Ly cũng có mặt tại sự kiện.

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-10

Triển lãm có sự góp mặt của dàn diễn viên Quang Thắng, Cao Diệp Anh, Sỹ Tiến... 

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-11

Không thể thiếu sự góp mặt của “tomboyloichoi” Bảo Hân và Hà Lade tại triển lãm.

Hậu Về nhà đi con Thu Quỳnh lột xác với thời trang đương đại-12

Các diễn viên Nhà hát Tuổi trẻ cũng có mặt chúc mừng Thu Quỳnh. 



Theo VietNamNet 


diễn viên Thu Quỳnh

Thu Quỳnh

lột xác ngoạn mục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.